Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

ĐỪNG CỐ ĐẤM ĂN XÔI.

Hơi gắt... 
Nhưng share với hy vọng phần nào giúp đồng bào ta nâng cao ý thức, biết tự chịu trách nhiệm với chính mình cũng như biết chịu trách nhiệm với cộng đồng xã hội này.

**************************************

Trên mạng đang lan truyền bức ảnh này, bức ảnh đến từ anh đéo gì tôi quên mẹ, hình ảnh tang thương và đau xót vô cùng với khẩu hiệu “ TBT N.P.Trọng hãy cíu chúng tôi “, xót quá phà ôi.
Như trong bức ảnh này các anh chị nhìn thấy 1 nhúm người đang cầu cíu sự anh minh và thương xót từ Cụ Tổng, người mà tôi vô cùng kính mến, Theo như tôi đc biết những người kêu cíu này tham gia hình thức đầu tư tiền ảo theo kiểu Bitcoin. Kiểu như bố mày đây chơi đa cấp, tiền ảo thua sml ra thì Đảng phải cíu bố, chơi chứng khoán thua dập đầu vào bể phốt thì Trump phải có trách nhiệm chứ ơ kìa 
Quay lại cách đây một vài năm trước rộ lên kiểu hình thức đầu tư này, và tôi đã có lời khuyến cáo với đồng bào, khi vật chất che mờ lý trí của đồng bào thì những lời tôi nói ra thời điểm đó chả khác đéo gì đàn gãi tai trâu, Sự việc đẩy lên mức cao độ là trung tầm tháng 08 năm ngoái nhà nước đã phải tổng động viên gần như tất cả các cơ quan truyền thông, thậm chí huy động cả loa phường phục vụ công tác tuyên truyền 24/24 khuyên răn nhắn nhủ tới đồng bào là ko nên thậm chí ko đc tham gia những hình thức này.
Lúc đó đồng bào ta đã xừng cồ lên bặm môi, đập bàn chửi đkm thời đại 4.0 rồi lại còn o ép đéo cho dân làm giàu, là thế đéo nào? rồi đến khi đồng bào phớt lờ cảnh báo của nhà nước đâm đầu vào làm chết sml ra thì hỡi ơi lại vêu mồm lên kêu cíu, vụ này có cíu đc đồng bào may ra chỉ có anh Mc Phan Anh mới cíu đc, chứ TBT đang bận nhóm lò hỡi đồng bào tôi ơi.
Kiểu như đồng bào ta cứ đến độ hè oi ức đua nhau đi trồng dưa để bán, trồng từ Bắc vào Nam nguồn cung thì dạt dào phủ xanh cả Annam trong khi cầu thì đéo có, thế là cứ đến độ hè đi dọc cuốc lộ 1A những cánh tay của các em sinh viên tình nguyện, các cổng trường đại học thậm chí cả tiểu học đâu cũng thấy căng biển hiệu “ Mua dưa ủng hộ cho đồng bào răng vẩu xxxx “. Rồi anh Đảng và Nhà nước lại phải dang rộng vòng tay ra cíu đồng bào, mà dưa của đồng bào mua về thì ăn như đấm vào mồm, Ko tin các anh chị cứ để ý độ tháng 5 này mà xem, tôi nói đéo bao giờ sai, riêng tôi đéo bao giờ tôi mua, thoả hiệp với quân ngu dốt ko những hại chính mình, tiểu thương, phá giá thị trường mà còn gây ảnh hưởng ko nhỏ tới xã hội.
Nói thật, dân nào thì xã hội đó, dân vừa ngu vừa tham lại còn thích hưởng tiêu chuẩn kép thì xã hội đó chính là gốc rễ của mọi rợ, bầy đàn, Xã hội tốt đẹp đéo gì mà nhân dân xem việc chạy đc mấy anh cảnh sát giao thông đứng chốt là thành tịu của cuộc đời thì đéo còn gì để nói nữa rồi.
Và khốn khổ khốn nạn cho ai đó đang làm lãnh đạo ở cái xứ sở này, ăn đc thì chúng ỉm mẹ đi ko ăn đc thì lại kêu như lãnh đạo đang có tội với dòng họ nhà chúng./.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét