Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Bộ mặt thật của những kẻ "sự thật lịch sử", vô ơn bội nghĩa, láo xược.


Từ lâu ta rất quen những kẻ "đưa ra sự thật lịch sử" nhưng chẳng biết chúng nó lấy tài liệu ở đâu và được xác thực hay không lại đăng cho nhiều người rất chi là mù quáng đọc và hiểu nhầm lớn về lịch sử Việt Nam.
Trong kháng chiến chống Pháp và Mỹ, lịch sử đã ghi rõ Việt Nam (Việt Nam Dân chủ Cộng hòa) đã đánh bại 2 cường quốc, đế quốc lớn bằng lòng yêu nước. Nhưng, những kẻ vong nô làm tay sai cho giặc vẫn có dã tâm thôn tính nước ta để đổi lấy vinh hoa, lệ thuộc thiếu độc lập, tự do.
Có một sự thật không thể chối cãi là lịch sử đã được định đoạt và không thay đổi, kẻ thắng vẫn là kẻ thắng và kẻ thua vẫn mãi là kẻ thua cuộc. Chúng ta đã đánh bại rất nhiều đế quốc, cường quốc từ suốt hơn 4000 năm lịch sử, chúng ta chỉ có vỏn vẹn hơn 300 năm hòa bình. Suốt thời gian còn lại là sự đô hộ của phương Bắc và các đế quốc phương Tây.
Vậy mà những kẻ bán nước vẫn muốn nước ta chìm đắm trong chiến tranh và loạn lạc, vẫn muốn nhân dân ta phải khổ cực lầm than. Nay chúng đã lầm, Đảng Cộng sản Việt Nam đã cố gắng đưa nước ta phát triển. Biến mọi sự không tưởng thành có thể. Phá bỏ mọi xiềng xích phải lệ thuộc để có nền độc lập tự do. Nhưng bọn chúng phủ nhận tất cả điều đó vì rõ ràng, chúng muốn chúng ta phải sụp đổ, nhân dân phải khổ cực.
Chúng ra sức phủ nhận mọi công lao của chúng ta cùng với bạn bè quốc tế đã giúp chúng ta. Có một sự thật không thể chối cãi: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một./ Sông có thể cạn, núi có thể mòn. Song chân lý ấy không bao giờ thay đổi".
Các bạn đừng lầm tin vào những kẻ đã cầm tay sát hại người dân của chúng ta, chính chúng đã chà đạp lên máu của cha anh chúng ta - những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do. Những người tiên phong xây dựng cuộc sống hòa bình của chúng ta.
Hãy chấp nhận một sự thật lịch sử rằng: Việt Nam đã thắng! Nước Việt Nam mãi là một nước độc lập, thống nhất. Không có kẻ thù nào có thể chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Chúng ta sẽ sẵn sàng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của dân tộc chứ không bao giờ đổi lấy vinh quang hào nhoáng, lệ thuộc giả tạo./.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ô tô và văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét