Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

ĐỒNG THUẬN ĐẦU LÀ “BỜ"

Sự việc Đồng Tâm đã xảy ra hơn một năm (ngày 15/4/2017, một số người dân bị sự kích động của nhóm Đồng Thuận đã tiến hành bắt giữ trái pháp luật 38 cán bộ) nhưng tình hình ở đây vẫn có những diễn biến phức tạp bởi do một số thành viên của nhóm “Đồng Thuận” vẫn có những hành động lừa bịp người dân về nguồn gốc đất đai quy hoạch sân bay Miếu Môn, có quan hệ “mập mờ” đối với những đối tượng “dân chủ”, “dân oan” như Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Lân Thắng, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Thúy Hạnh... tiếp tục thực hiện các hành động xuyên tạc, hạ uy tín lãnh đạo thành phố Hà Nội và chính quyền; trả lời tờ báo phản động bên ngoài như BBC, RFA, VOA.. xuyên tạc về tình hình ở Đồng Tâm....
Và hôm nay (22/2/2018), sau một năm Chủ tịch Hà Nội (ông Nguyễn Đức Chung) xuống Đồng Tâm để đối thoại xung quanh vấn đề đất đai, tháo gỡ mọi vướng mắc của người dân ở Đồng Tâm thì nhóm Đồng Thuận (Lê Đình Công, Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu, Nguyễn Thị Lan, Lê Đình Ba, Bùi Văn Nhạc...) lại có những hành động livestream tiếp tục xuyên tạc về vấn đề đất đai ở Đồng Tâm, đồng thời những người này còn “ăn không nói có”, xuyên tạc, vu cáo đối với ông Nguyễn Đức Chung.
Có thể thấy rằng, những hành động của cái nhóm mang tên “Đồng Thuận” đang đi ngược lại lợi ích của nhân dân Đồng Tâm, đi ngược chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước, câu kết với các đối tượng xấu, đối tượng chống đối, “dân chủ” phá hoại sự bình yên ở Đồng Tâm.
Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trước đó không lâu, nhóm Đồng Thuận còn tiến hành buổi “mít tinh” kỷ niệm 01 năm sự kiện Đồng Tâm xảy ra. Trong buổi “mít tinh” trên vẫn những “gương mặt quen thuộc” của nhóm Đồng Thuận có những lời nói, hành động khơi dậy lại mọi rắc rối, kích động người dân thực hiện các hành động chống đối chính quyền; còn xuyên tạc, vu cáo chính quyền đàn áp, không cho tổ chức buổi “mít tinh”. Nhưng thực tế rằng, nhóm Đồng Thuận vẫn tổ chức “mít tinh”, Livestream trên facebook để thực hiện hành động xuyên tạc, gây rối và chúng còn “sáng tác” ra cái gọi là “tâm thư” dài 05 trang xuyên tạc mọi vấn đề liên quan đến vụ việc Đồng Tâm, phủ nhận kết luận thanh tra.
Qua tìm hiểu được biết, trước khi diễn ra những sự việc nhóm Đồng Thuận tổ chức “họp thường niên” và livestream trên mạng Internet thì một số thành viên của nhóm Đồng Thuận đã có buổi “gặp gỡ” đối với những kẻ “dân chủ” Việt. Có thể dễ dàng nhận thấy, có sự “bắt tay”, “cộng tác” giữa các đối tượng trong nhóm mang tên “Đồng Thuận” với các đối tượng “dân chủ”, chống đối trong việc níu kéo lại vấn đề Đồng tâm, trong việc thực hiện các hoạt động xuyên tạc, vu cáo chống chính quyền...
Thiết nghĩ rằng, những hành động của nhóm “Đồng Thuận” càng ngày càng không thể chấp nhận và tha thứ được. Những hành động này đang đi ngược lại lợi ích của người dân, phá hoại sự bình yên vốn có của vùng đất có tên Đồng Tâm. Mong rằng các cơ quan chức năng cần có biện pháp ngăn chặn và trừng trị nghiêm khắc đối với những hành động coi thường pháp luật, chống phá của những kẻ trong nhóm Đồng Thuận cũng như của các đối tượng “dân chủ” dởm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét