Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

ĐỒNG TÂM 1 NĂM NHÌN LẠI: ĐÂY LÀ CÁI CÁCH MỴ DÂN CỦA LÊ ĐÌNH CÔNG

Kết quả hình ảnh cho Xã Đồng tâm
Vấn đề tại Đồng Tâm đã đi qua 1 năm, Đông Tâm nên cơ sự này chính là xuất phát từ ý đồ của một số cá nhân, kết hợp với sự hỗ trợ kích động của các tổ chức, cá nhân bên ngoài với mục đích biến Đồng Tâm thành Dương Nội 2.0 tại Hà Nội. Với cái cách mà các thế lực chống phá muốn biến sự bất ổn ngay tại chính thủ đô của đất nước.
Sau những nổ lực đến từ chính quyền Hà Nội, sự cố gắng của chính quyền huyện Mỹ Đức, xã Đồng Tâm và bà con nhân dân lương thiện xã Đồng Tâm, thì tại đây vẫn tồn tại một bóng ma của những kẻ lợi dụng vấn đề đất đai tại Đồng Tâm gọi là “Tổ Đồng Thuận” để gây mất ổn định tại xã Đồng Tâm mà chúng tập trung chủ yếu là tại Thôn Hoành.
Điểm lại những vi phạm thời gian qua của những đối tượng kích động tại Đồng Tâm đó là:
Lấn chiếm đất quốc phòng nhằm lấy tiền khi Bộ Quốc phòng giao đất cho Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel), cái bánh vẽ mà các đối tượng lợi dụng để dụ dỗ người dân tham gia với hàng trăm nghìn tỷ đồng chia cho mọi người để kích động mọi người tham gia khiếu kiện cùng với Tổ Đồng Thuận.
Chống đối người thi hành công vụ, bắt giữ người trái phép, giam xử đối xử man rợ với những người bị bắt giữ.
Không chấp hành kết luận thanh tra, trong khi những người này không đưa ra được một tài liệu chứng minh cho việc diện tích đất mà các đối tượng lẫn chiếm không phải là đất quốc phòng.
Giao lưu, câu kết với số đối tượng trong tổ chức khủng bố Việt Tân để tiến hành các hoạt động chống phá tại Việt Nam, nhận tiền tài trợ từ số đối tượng này mà cụ thể là từ Hồng Thái Hoàng – thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân.
Kích động tuyền truyền gây ảnh hưởng phức tạp đến đời sống bình yên của nhân dân xã Đồng Tâm.
Phá hoại những nổ lực đến từ chính quyền, gây rối phá hoại các buổi làm việc của chính quyền địa phương với nhân dân địa phương.
Hàng tháng tổ chức thông tin trên mạng xã hội nhằm thu hút sự tài trợ của các tổ chức bên ngoài phục vụ cho hoạt động kích động, chống phá của mình.
Tuy nhiên một năm nhìn lại thì với những nổ lực của chính quyền các cấp thì nhân dân Đồng Tâm đã nhận thức được bộ mặt thật của Ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công, cùng với đó là sự tan rã từ chính trong nội bộ tổ Đồng Thuận, từ chính những người cầm đầu trong Tổ này. Và rõ ràng bây giờ thật sự vụ việc tại Đồng Tâm chỉ là sân chơi của một số kẻ vì mục đích kinh tế mà hàng ngày hàng giờ tìm cách níu kéo nó.
Với việc số đối tượng còn lại trong tổ Đồng Thuận mà đứng đầu là cha con Lê Đình Kình (người mang tính hình tượng) và Lê Đình Công (người mang tính thực thi) đang tìm cách làm đầy túi mình bằng nhưng mưu mô quỷ kế.
Thông tin Lê Đình Công bắt mọi người trong Thôn Hoành đóng tiền để tổ chức của cái gọi là “liên hoan kỷ niệm 1 năm Đồng Tâm” chắc là đúng, với Lê Đình Công thì luôn tìm mọi cách để kiếm tiền.
Với Lê Đình Công tất cả chỉ vì tiền./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét