Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

CHÚNG TA MUỐN TỐT NHƯNG CHÚNG THÌ KHÔNG


Vẫn những chiêu trò của bè lũ phản động, vẫn không từ bỏ dã tâm "phục quốc", vẫn không chấp nhận sự thật rằng 30/4 là ngày Giải phóng, đổ lỗi cho quân Giải phóng xâm lược miền Nam. Thật dễ hiểu bởi chúng chẳng bao giờ muốn dân tộc ta sống trong hòa bình và thống nhất, chúng chỉ muốn bị lệ thuộc vào quốc gia khác, làm nô lệ để sống dưới cái gọi là "vinh hoa, phú quý" thực chất chúng vẫn chỉ là con rối trong tay kẻ ngoại bang.
Núp bóng một quân đội "viễn chinh", một quân đội đến để khai hóa Việt Nam, khai hóa đến nát xương, nát thịt của người dân. Dùng mọi thứ để vơ vét tài sản, tắm xương tắm máu của người dân. Sinh ra dưới cái chế độ thực dân tàn bạo, chúng đã ăn hay liếm được những tờ tiền bẩn rách từ máu của những người vô tội. Sẵn sàng cầm súng, cầm dao để giết và sát hại những người yêu nước.
Để rồi khi đất nước bị chia cắt, núp bóng đế quốc, chúng vẫn cứ ăn tiền, sống trong máu của đồng bào. Ngân sách của chúng thì quá nửa là viện trợ và chẳng tự sản xuất được vũ khí mà phải nhận từ Mỹ, khí tài thì áp đảo đối phương nhưng chẳng làm nên trò trống gì. Và đến khi bị Cộng sản đánh bật ra khỏi bán đảo Đông Dương. Chúng và mẫu quốc cụp đuôi bỏ chạy. Vâng, một quân đội hạng 4 với khí tài và ngân sách là viện trợ đứng sau đế quốc lại rụt đuôi bỏ chạy bởi một quốc gia nhỏ như Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
Lại còn tư tưởng "quân Giải phóng xâm lược", vâng họ xâm lược trong niềm vui mừng chào đón của người dân, những người thật sự mong muốn hòa bình và thống nhất. Còn những người bỏ chạy là những kẻ hèn nhát tin theo tin đồn nhảm nhí vớ vẩn của lũ đế quốc xâm lược. Chỉ một vài kẻ nói: "Người dân miền Nam cần Giải phóng à", một vài đứa như chúng chẳng thể nào đại diện được cho người dân miền Nam, chúng chẳng đại diện cho một tầng lớp hay toàn thể nào người dân miền Nam, chúng đâu biết rằng họ cần gì và muốn gì?
Cho đến thời bình, chúng ta vui vẻ mong muốn hòa hợp dân tộc, mong muốn những người xa quê được hồi hương, tưởng rằng chúng phải ăn năn hối cải vì phản bội quê hương dân tộc mà từ đó về nước mà làm ăn, lấy công chuộc tội. Nhưng không, chúng vẫn giữ tư tưởng cực đoan, vẫn sẵn sàng đổ máu, vẫn sẵn sàng thực hiện những âm mưu dơ bẩn để cướp lấy nước ta. Muốn nước ta chìm đắm trong chiến tranh và đổ nát.
Chúng đổ lỗi cho ta rằng ta đã đánh đuổi đi nền văn minh lớn, nhưng thật sự chúng có biết rằng ta đánh là đánh cho chủ quyền đất nước. Đánh cho giặc cút, đánh cho giặc lui, đánh cho chúng không dám xâm lược Việt Nam. Chúng ta thừa hiểu rằng, chủ quyền thiêng liêng của dân tộc là bất khả xâm phạm. Điều đó ghi rõ trong hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, vì thế mà từ suốt thời vua Hùng đến nay ta đã đánh đuổi hàng loạt các đế quốc, kẻ bành trướng từ Trung Quốc tới Pháp, Mỹ. Ta hoan nghênh các nước giúp chúng ta văn minh, phát triển nhưng không đánh đổi với nó là chủ quyền dân tộc.
Vẫn cái thứ lập luận "bán nước cho Tàu cộng, bán nước", xin hỏi Việt Nam bán nước bao giờ thế? Và giá nước là bao nhiêu? Vâng, bán nước cho Tàu cộng mà năm 1979 ta đánh cho chúng chạy cụp đuôi ra khỏi biên giới. Năm 1988 ta đánh cho chúng đi khỏi Trường Sa dù đã mất 1 đảo. Còn "quốc gia quân lực hạng 4" kia thì sao, Trung Quốc chỉ có vài tàu hạng nhẹ mà "quốc gia" đó có tàu chiến hạng lớn từ Mỹ nhưng vẫn bỏ chạy bán sống bán chết bỏ Hoàng Sa vào tay Trung Cộng. Rồi các đảo ở phía Nam chúng lần lượt bị Khmer Đỏ cướp mà không gặp phải sự kháng cự của chúng.
Đến chữ Nôm của dân tộc trong tờ tiền in trong những năm 1945-1950, chúng còn cho rằng: "chữ Trung Cộng", rồi hình ảnh bài báo "Đi theo Trung Quốc", phải chăng chúng rất nhạy cảm với từ "Trung Quốc", ta đi theo Trung Quốc là đi theo đường lối Giải phóng và thống nhất dân tộc, chứ không phải là bám theo Trung Quốc và nhờ Trung Quốc đánh kẻ xâm lược và bán nước. Vì thế mà bác Hồ kiên quyết không cho phép đồng minh nào thuộc khối XHCN đưa quân cùng Việt Nam đánh lại kẻ xâm lược bán nước.
Một hình ảnh chúng có thể chèn vào nhiều bài viết khác nhau, nội dung bài viết chúng sẵn sàng có thể tự thay đổi hoặc thằng trẻ con cũng tự nghĩ ra cốt truyện tự biên tự diễn được.
Chúng ta muốn tốt, nhưng chúng thì không, chúng chỉ muốn đất nước bị chia cắt  muốn hòa hợp dân tộc, không chúng muốn nhân dân ta phải chia rẽ, chém giết lẫn nhau.  Và những người trẻ trong nước cùng cộng đồng mạng, tại sao nhiều người bị dắt mũi bởi những kẻ phản động đến vậy?
Là những con người yêu nước, thì hãy biết đến công ơn của những người ngã xuống để xây dựng đất nước ngày hôm nay. Là người dùng mạng thông minh, ta phải biết phân biệt đúng sai và sự thật với xuyên tạc. Đúng, bộ máy nhà nước ta vẫn còn nhiều kẽ hở, vẫn có những tham quan, quan liêu đang nhũng nhiễu nhân dân. Tôi muốn cùng mọi người đồng lòng quyết tâm làm trong sạch Đảng, xây dựng đất nước giàu mạnh.
Đất nước có phát triển hay không là tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của các bạn. Đừng bao giờ đánh đổi chủ quyền của đất nước để chỉ lấy vài thứ giàu có nhưng ảo tưởng và phải lệ thuộc vào kẻ ngoại bang./.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét