Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

CHỐNG THAM NHŨNG VÀ LUẬN ĐIỆU CỦA ĐÁM RẬN

Đất nước đang đi bước sang một giai đoạn mới. Giai đoạn mạnh mẽ khắc phục những yếu kém, hạn chế để phát triển. Người đã thổi vào luồng gió mới đó là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (người mà chúng ta vẫn gọi với cái tên quen thuộc – Cụ Tổng). Những điều Tổng Bí thư đã làm cho đất nước này đều được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ghi nhận. Thế nhưng, trong tất cả vẫn có những kẻ phủ nhận và xuyên tạc cố gắng đó. Đấy là đám rận chủ cuội.
Bọn chúng gọi công cuộc chống tham nhũng do Tổng Bí thư lãnh đạo là vì chính bản thông ông. Chúng xuyên tạc câu ví của Cụ Tổng “Đánh chuột thế nào để không vỡ bình” theo nghĩa “ông không diệt chuột vì tài sản quốc gia, vì lợi ích người lao động, vì dân vì nước, mà là giữ cho cái “bình” của ông không vỡ mà vì ông. Và nó chỉ cần không vỡ trong thời gian ông tại vị”.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bộ vét và văn bản
Trong khi nghĩa của câu nói đó khác. Cụ Tổng ví von câu chuyện chống tham nhũng như cuộc diệt chuột nhưng “Đánh chuột thế nào để không vỡ bình” có ý chống tham nhũng nhưng phải giữ được sự ổn định, phát triển của đất nước; chống tham nhũng nhưng phải để “chuột” tâm phục, khẩu phục, nhận ra lỗi lầm. Và điều quan trọng nhất, chống tham nhũng để răn đe những người khác từ bỏ ý định tham nhũng trong đầu. Suy cho cùng tất cả là vì đất nước. Tất cả ý nghĩa đó đều được thể hiện rất rõ trong những gì Đảng và Cụ Tổng đã làm thời gian qua. Nếu không, đã chẳng có những đại án lớn đến như thế và cuộc chiến chống tham nhũng không có “vùng cấm” như Cụ Tổng đã tuyên bố. 
Mặc dù đám rận chủ cố tình không hiểu và xuyên tạc điều đó nhưng điều quan trọng nhất là những gì Đảng và Cụ Tổng đã làm thời gian qua đã dần lấy lại niềm tin của quần chúng nhân dân và nhận được sự ủng hộ rất lớn của tất cả mọi người. Thậm chí, chính trong số nội bộ của đám rận cuội cũng đã có những lời lẽ tán dương điều đó bởi có những điều là sự thật diễn ra hiển nhiên không thể phủ nhận.

Lò nóng lên rồi thi củi tươi vào cũng phải cháy
Sẽ không có cuộc chiến nào là dễ dàng; đặc biệt là cuộc chiến giữa cái tốt và cái xấu, cuộc chiến chống lại nạn tham nhũng bấy lâu nay. Nhưng chỉ cần điều đó là đúng đắn và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của tất cả mọi người thì đất nước ta sẽ làm được cho dù đám rận chủ có phá hoại và xuyên tạc đến đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét