Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

LÊ CÔNG ĐỊNH LẠI “ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ”



Mới đây dư luận đang quan tâm đến câu chuyện đáng tiếc về việc nhóm 05 “hiệp sĩ” quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh khi ra tay hành hiệp trượng nghĩa vào tối ngày 13/5 vừa qua.Lợi dụng điều đó đã có một số đối tượng đăng tải các bài viết tung tin ,bịa đặt nhằm hạ uy tín của lực lượng Công an, tiêu biểu là Lê Công Định.
Lê Công Định nói rằng : “Tôi chưa thấy ở nước nào có "hiệp sĩ đường phố", nên càng chưa thấy hiệp sĩ nào mất mạng vì một chiếc xe gắn máy vô nghĩa.
Trong khi những người không nhận một xu nào từ tiền thuế của dân thì lại đánh đổi mạng sống và rủi ro cho gia đình mình vì trật tự xã hội và cuộc sống yên bình của nhân dân, còn lực lượng hùng hậu ngốn thuế mỗi ngày thì chỉ biết ... ung dung điều tra sau khi có kẻ chết thay mình. Một lực lượng vũ trang đến tận răng, ăn đến ngập mặt như thế, chỉ có thể gọi là: ăn hại!”
Vậy Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bảnsự thật ở đây là như thế nào?

Khi xảy ra vụ việc thì có người chạy đến khu vực Nghĩa trang Hồi giáo nhờ hỗ trợ các "hiệp sĩ" bị nhóm trộm tấn công. Tuy nhiên, thời điểm đó chỉ có cán bộ công an và tổ dân phố làm nhiệm vụ canh gác nghĩa trang, không phải trụ sở chính của Công an phường 10. Nghĩa trang này đang nằm trong diện giải tỏa mặt bằng của TP nên Công an quận 3 cử cán bộ công an quận và tổ dân phố đến canh giữ. Do không thể tự tiện rời bỏ mục tiêu nên cán bộ công an quận có yêu cầu tổ dân phố đưa người dân đến trụ sở Công an phường 10 trình báo. Trụ sở công an gần hiện trường nên khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an lập tức đến phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an quận 3 và Công an TP HCM điều tra, truy bắt hung thủ. Và theo quy định tại Khoản 7 Điều 4 Thông tư 01/2011/TT-BCA về hoạt động vũ trang canh gác bảo vệ mục tiêu thì cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu bị nghiêm cấm bỏ vị trí, đi quá phạm vi quy định của vọng gác, phạm vi tuần tra, đốc gác được phân công. Điều này chứng minh rằng các chiến sỹ nơi đây đã thực hiện đúng nhiệm vụ, chức năng mà họ được giao phó. Những lời Lê Công Định nói suy cho cùng chỉ khiến người ta nghĩ đến hắn là một tên tay nhanh hơn não và Lê Công Định càng không có tư cách gì để nói xấu bôi nhọ lực lượng công an cả, càng không thể vin cớ các Hiệp sĩ đường phố gặp nạn để hạ uy tín những người chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu vì Tổ quốc và cuộc sống bình yên của nhân dân.
Qua sự việc này cho thấy, chúng ta phải hết sức cảnh giác trước những thông tin mà các đối tượng phản động đăng tải và cần phải kiểm tra xác minh lại mức độ chính xác của các thông tin này không để những tên dân chủ rởm lợi dụng sự mất mát, hi sinh của các hiệp sĩ để nhảy vào xâu xé,kiếm trác, chửi bới, bịa đặt, bôi xấu ngành Công an nói riêng, và uy tín của Đảng, Nhà nước nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét