Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

LẬT TẨY CHIÊU TRÒ PHÁ HOẠI HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7

Cứ mỗi khi đất nước diễn ra sự kiện quan trọng thì các thế lực thù địch, chống đối, cơ hội đều coi đó là “cơ hội” để thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, chia rẽ nội bộ nhằm tạo dư luận xấu trong nhân dân, và Hội nghị Trung ương 7 cũng đang bị các đối tượng thù địch, bất mãn tung ra những chiêu trò phá hoại.
Trước khi diễn ra Hội nghị Trung ương 7, các trang “lề trái”, nhà “dân chủ” xuyên tạc, dự đoán “láo” rằng sẽ có biến cố, xáo trộn về nhân sự ở vị trí "tứ trụ" và sự xáo trộn trong nhân sự sẽ ảnh hưởng xấu đến vấn đề an ninh chính trị, trật tự xã hội, sẽ gây mất đoàn kết trong nội bộ do các “phe cánh” hạ bệ lẫn nhau...
Trong hình ảnh có thể có: trong nhà
Nhưng bộ mặt giả dối, lừa bịp của chúng sớm bị vạch trần bằng việc Hội nghị Trung ương 7 diễn ra thành công, đã bầu bổ sung hai Ủy viên Ban Bí thư, kiện toàn chức danh lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Trung ương với số phiếu trên 96%. Từ kết quả trên cho thấy sự đồng thuận, thống nhất, đoàn kết cao trong tập thể Ban Chấp hành Trung ương. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn xuyên tạc rằng Hội nghị Trung ương 7 sẽ bưng bít thông tin bởi tính nhạy cảm về nội dung mà hội nghị thảo luận, quy chụp là vì Đảng đã chỉ đạo né tránh nhiều vấn đề nóng, vấn đề nhạy cảm nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Những thông tin về Hội nghị được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, được cập nhật một cách thường xuyên, liên tục, và bộ mặt xuyên tạc, phá hoại của các đối tượng này lần nữa bị vạch trần.
Ngoài ra, các thế lực thù địch và chống phá lại sử dụng chiêu trò “lợi ích nhóm” để có thể phá hoại Hội nghị Trung ương 7, chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước và tạo sự hoài nghi trong nhân dân với luận điệu rằng “Hội nghị Trung ương 7 là một dịp để những người cầm đầu bộ máy quyền lực túm lại với nhau, bàn thảo kế hoạch hiện thực hóa lợi ích nhóm”.
Xin thưa rằng, những bài tham luận của đại biểu, những câu hỏi hay ý kiến tranh luận đều dựa trên tinh thần nói thẳng, nói thật, nói đúng xuyên suốt và bao trùm trong Hội nghị, và thậm chí có những đại biểu tranh luận rất gay gắt, mạnh mẽ, bảo vệ quan điểm, chính kiến khác nhau trên cơ sở dân chủ, tôn trọng chân lý khoa học và thực tiễn khách quan. Các Ủy viên Trung ương phát huy tinh thân “phê và tự phê”, nói thẳng “điểm mặt, chỉ việc” không nói tránh, nói vòng vo, tách bạch những kết quả và hạn chế, cái được và chưa được trong công tác lãnh đạo, chi đạo tập thể Bộ Chính trị, Ban Bí thư tiếp thu, đúc rút kinh nghiệm, nâng cao năng lực.
Có thể thấy rằng, Họi nghị Trung ương 7 (khóa XII) đã diễn ra một cách thuận lời và thành công tốt đẹp, những vấn đề thảo luận tại Hội nghị sẽ giúp cho Đảng và Nhà nước lãnh đạo tốt đất nước phát triển, bảo vệ tốt chủ quyền, nâng cao vị thế trên thế giới và nhân dân ngày càng vững tin vào vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, mọi người cần phải cảnh giác đối với những luận điệu lừa bịp, xuyên tạc của các thế lực thù địch, chống đối đừng để bị lợi dụng vào những mưu đồ xấu xa./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét