Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

SỰ NGÔNG CUỒNG COI THƯỜNG PHÁP LUẬT CỦA CON TRAI CẤN THỊ THÊU

Thời gian qua, cái tên Trịnh Bá Tư (con trai "dân oan" Cấn Thị Thêu) không còn xa lạ đối với cư dân mạng bởi những hành động chống phá chính, coi thường pháp luật, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô Hà Nội, gây bức xúc, phẫn nộ trong quần chúng nhân dân.
Ngày 05/5/2018, Trịnh Bá Tư đã đăng tải trên trang mạng cá nhân Facebook cho rằng: “Học thuyết Cộng sản đã được thực tế chứng minh là sai lầm, những quan chức cộng sản vẫn bám vào học thuyết cộng sản không phải vì chúng tin vào học thuyết này, mà bởi vì chúng muốn duy trì quyền lực độc tôn, để có thể ăn trên ngồi trốc, tham nhũng tiền thuế và cướp bóc tài sản của nhân dân”. Đây là những phát ngôn thể hiện rõ bản chất truyền thống của gia đình dận chủ, chuyên đi bợ đít các tổ chức phản động để nhận các khoản tiền tài trợ từ bọn chúng, để thực hiện các hành động cực đoan, quá khích, coi thường sự nghiêm minh của pháp luật.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Hiện nay, mô hình chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu mặc dù đã sụp đổ nhưng con đường xã hội chủ nghĩa vẫn có sức hút mạnh mẽ, thể hiện vai trò quan trọng đối với nhiều dân tộc trên thế giới. Ngoài, khi nền kinh tế thế giới lâm vào suy thoái nặng nề, không ít nhà xã hội học, nhà tư tưởng, trong đó có cả những học giả tư sản và đại diện của giới tư sản, đã trở lại với chủ nghĩa Mác - Lênin, mà thực chất là trở lại với những nguyên lý căn bản trong quản lý kinh tế - xã hội của học thuyết về chủ nghĩa xã hội chứng tỏ, chủ nghĩa Mác - Lênin là học thuyết của trí tuệ, trường tồn vơi thời gian. Cho dù có phải bổ sung, phát triển, hoàn thiện thì những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin trong điều kiện hiện nay vẫn còn giữ nguyên giá trị củ Chủ nghĩa Mác - Lênin vẫn là “vũ khí” lý luận sắc bén của giai cấp công nhân và nhân dân lao động bị áp bức trên toàn thế giới trong cuộc đấu tranh để tự giải phóng giai cấp.
Cho dù các thế lực thù địch và các tổ chức phản động cùng các đối tượng quá khích trong nước tuyên truyền, xuyên tạc về chủ nghĩa Mác – Lênin thì cũng không thể làm thay đổi lòng tin của người dân vào tính khoa học và cách mạng của chủ nghĩa Mác – Lênin trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó,việc Trịnh Bá Tư xuyên tạc, vu cáo, tung tin thất thiệt về chủ nghĩa Mác – Lênin thì cũng không thể làm thay đổi được niềm tin của mọi người dân Việt Nam vào chủ nghĩa Mác – Lênin.
Những hành động vi phạm pháp luật của Trịnh Bá Tư sẽ sớm đưa hắn vào vết xe đổ của cha mẹ hắn mà thôi. Tương lai bóc lịch của hắn sẽ còn xa nữa nếu hắn không biết được sửa chữa những sai lầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét