Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

NGUYỄN NGỌC NAM PHONG LẠI ĐẾN TRỊNH NGỌC HIÊN NHÀ THỜ THÁI HÀ ĐANG LÀ Ổ RẬN.

Lâu nay nói đến Nhà thờ Thái Hà là người ta ngay lập tức nghĩ đến linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong. Với những bài giảng “Thánh lễ công lý và hòa bình” các ngày cuối tuần, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã thực sự để lại “dấu ấn” và “tiếng vang” trong cộng đồng dân chúng Thủ đô về một vị linh mục có con mắt và cái nhìn khốn nạn và bỉ ổi nhất. Đã rất nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao ngay giữa trung tâm Thủ đô, ngay giữa một nơi hành đạo như Nhà thờ Thái Hà lại tồn tại một vị linh mục “cẩu nô” như vậy? Liệu có ai đó tiếp tay, dung túng cho Nguyễn Ngọc Nam Phong nói năng bậy bạ? Giờ đây câu hỏi đó đã được trả lời. Đó là vị “chủ chăn” của Nhà thờ Thái Hà, linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên. (Vậy đã rõ là nhà thờ Thái Hà đang chứa chấp những con linh cẩu đội lốt linh mục để chống phá sự bình yên của Đất nước).
Giữ vai trò là Chính xứ Thái Hà, ấy thế nhưng linh mục Trịnh Ngọc Hiên không những không có các hành động chấn chỉnh những hành vi sai trái của những người dưới quyền mà dường như ông ta đang cố tình tiếp tay cho những việc làm sai trái đó. Điều này được thể hiện rất rõ trong bài giảng “Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình” tại Nhà thờ Thái Hà ngày 29/4 vừa qua.
Sắm vai chủ lễ trong buổi giảng “thánh lễ” này, linh mục Trịnh Ngọc Hiên đã tiếp nối linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong rao giảng những lời phỉ báng, xuyên tạc, xúc phạm lịch sử, trà đạp lên những gì mà cha ông ta đã gây dựng.
Với những luận điệu quen thuộc từng được linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong nhai đi nhai lại trước đó, trong bài giảng “Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình” vào ngày 29/4 vừa qua, linh mục Trịnh Ngọc Hiên tiếp tục rêu rao những luận điệu kiểu như “hối hận lịch sử” cho Chiến thắng 30/4, đó là “cái giá quá đắt cho dân tộc”, cho việc ăn mừng chiến thắng này là “khoét sâu mâu thuẫn giữa kẻ thắng người bại”, rằng cộng sản đã khiến dân tộc thụt lùi, tụt hậu, rằng “43 năm là quá đủ”, “đất nước cần đổi thay”, “cả dân tộc đang bị thua cuộc, tụt hậu so với cả những nước yếu như Lào và Campuchia”…
Hãy cùng nghe những lời được 2 thằng linh mục này rêu rao trong bài giảng của nó ngày 29/4 vừa qua:
“Chúng tôi cảm thấy thật tiếc cho dân tộc Việt Nam, một dân tộc không được may mắn - một dân tộc sinh ra trong chiến tranh, lớn lên trong chiến tranh và đang tiếp tục chia rẽ về một ý thức hệ luôn coi chiến tranh là con đường giải phóng dân tộc”.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, thực vật và hoa
Nào là, “đất nước chúng ta dù đã thống nhất 43 năm, nhưng kỳ thực, chưa bao giờ, người Việt thống nhất về nhân tâm, chưa bao giờ chúng ta trở thành một nhà; vẫn còn đó sự chia rẽ vùng miền, đảng phái chính trị, tôn giáo; vẫn còn đó những kỳ thị giữa “bên thắng cuộc” và “bên thua cuộc”; vẫn còn đó thái độ cha chú hay thói kiêu ngạo của phe này, phái nọ, và trên tất cả là cuộc chiến ý thức hệ giữa hai bên “Quốc gia” và “những người theo Cộng sản” - vốn là nguyên nhân của cuộc chiến hai miền Nam Bắc kéo dài hơn 20 năm, và nay, sau 43 năm, vẫn đang tiếp tục chưa có hồi kết thúc”.
“Chúng tôi thiết nghĩ rằng, 43 năm - thế là đã quá đủ, để con dân đất Việt cùng thành tâm nhìn nhận những sai lầm của quá khứ; cùng nhau quên đi những đau thương, những hận thù vốn đã và đang gây nên biết bao thảm họa cho dân tộc này”…
Khi nói những lời này, linh mục Trịnh Ngọc Hiên không cảm thấy hổ thẹn với lòng mình, cảm thấy có tội với những người đã ngã xuống để ông ta có được cuộc sống hòa bình, tự do như ngày hôm nay? Có lẽ là không, bởi với một con người mà sự thù địch đã ngấm vào máu như ông ta thì có lẽ, giờ đây ông ta chẳng còn biết được thế nào là đúng - sai, phải - trái?
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng
Đúng là chẳng quá khi nói rằng, lúc này đây Nhà thờ Thái Hà chẳng còn là nơi sinh hoạt tôn giáo thuần túy mà đã trở thành một ổ giòi bọ khi nơi đây đã trở thành tụ điểm tập trung của những kẻ chống Cộng cực đoan, đám trộm cắp, cướp giật.
Người dân Thủ đô cần hết sức cảnh giác và nêu cao tính đấu tranh để không bị 2 con linh cẩu này dắt mũi./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét