Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

LÊ CÔNG ĐỊNH ĐÃ NGU LẠI CÒN “NỔ”


Từ trước đến nay, Lê Công Định luôn được cộng đồng mạng xã hội biết đến là một luật sư có tài nhưng lại không có đức. Bởi lẽ, thay vì đem tài năng của mình cống hiến cho đất nước, phục sự Tổ quốc và nhân dân thì Định lại chấp nhận bán rẻ mình cho đám phản động lưu vong, chấp nhận đi theo con đường của các nhà hoạt động “dân chủ”.Mới đây nhất trên trang cá nhân Facebook, Lê Công Định đã đăng tải bài viết tuyên truyền xuyên tạc, phủ nhận về vai trò, sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân nói chung và giai cấp công nhân ở Việt Nam nói riêng, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Có thể khẳng định phát ngôn của Lê Công Định đã thể hiện cái nhìn lệch lạc, thiếu khách quan về giai cấp công nhân ở Việt Nam.

Cho dù đã xuyên tạc sự thật đến thế đi nữa, lập luận và cơ sở pháp lý của Lê Công Định cũng hoàn toàn thiếu logic và căn cứ pháp luật. Chúng ta đều có biết rằng Giai cấp công nhân Việt Nam là một lực lượng cơ bản, chủ yếu, có vai trò to lớn trong nền kinh tế quốc dân. Mặc dù về số lượng công nhân Việt Nam ở nước ta chiếm tỷ lệ không lớn (khoảng 11 triệu người, chiếm khoảng 13,5% dân số, 26,46% lực lượng lao động xã hội) nhưng lại nắm giữ những cơ sở vật chất và các phương tiện sản xuất hiện đại nhất của xã hội, quyết định phương hướng phát triển chủ yếu của nền kinh tế. Sự lớn mạnh của Giai cấp công nhân Việt Nam là nhân tố quan trọng để đưa công cuộc đổi mới đi vào chiều sâu, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đất nước. Mục tiêu phấn đấu của chúng ta đến năm 2020 là đưa Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, trong bối cảnh đó, nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần, nhiều hình thức sở hữu trong thời kỳ quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Giai cấp công nhân Việt Nam là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập kinh tế quốc tế và đã có nhiều cố gắng để phát huy vai trò nòng cốt trong liên minh giữa Giai cấp công nhân Việt Nam với giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức dưới sự lãnh đạo của Ðảng.Thế nhưng, Lê Công Định đã tuyên truyền xuyên tạc, phủ nhận về vai trò, sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân là hành động hết sức lố bịch, thể hiện cái nhìn chủ quan, duy ý chí. Điều này chứng tỏ rằng phong cách đấu tranh trong bản thân con người Lê Công Định đã dần đi vào ngõ cụt. Phải chăng Định đã không còn thủ đoạn nào nữa để chống Đảng, chống Nhà nước nên phải dùng những lời lẽ lưu manh, hèn hạ để lấy lòng đám cờ Vàng hải ngoại.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng Lê Công Định thực chất không hề hối cải về những hành vi mà hắn đã gây ra trong quá khứ mà lại tiếp tục có những hành động chống đối, coi thường pháp luật Việt Nam, đồng thời hành động của hắn thể hiện sự vô ơn với Đảng, Nhà nước với dân tộc Việt Nam. Nếu cứ tiếp tục chống phá cách mạng điên cuồng như vậy, có lẽ ngày mà Lê Công Định lại nhập trại sẽ không còn xa nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét