Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

DƯ LUẬN VIÊN LÀ AI? PHẢI CHĂNG HỌ CÓ " LƯƠNG 3 CỦ"?

Tôi đã từng lướt qua rất nhiều Fanpage, group của các đối tượng phản động, đối tượng cơ hội, bất mãn... thậm chí là cả fanpage, group của các bạn "Cờ đỏ" yêu nước, điều đầu tiên làm tôi phải băn khoăn nhất là từ "dlv", thực chất mới tiếp xúc ban đầu tôi vẫn chưa hiểu rõ từ ngữ đó là gì, qua tìm hiểu tôi mới biết đấy chính là "dân lưu vong" và "dư luận viên". Nhiều lúc lên các group xem cmt, stt cũng không biết phân biệt đâu là địch đâu là ta nhưng về sau cũng quen dần.
Một cái nữa làm tôi cũng phải suy nghĩ là việc nhiều đối tượng phản cách mạng, phản động, bất mãn chế độ... chửi rủa và gán ghép cho họ là cái "lương 3 củ"? và nhiều đối tượng đặt câu hỏi cho chúng tôi rằng "bọn mày làm vậy được "bò đỏ" trả cho bao nhiêu?" thì trong bài viết này tôi xin trả lời cho các bạn phía bên kia chiến tuyến hiểu rõ lý do, cái mà chúng tôi - (Dư luận viên) nhận được

Đầu tiên DLV là ai? Họ là công dân của nước VNXHCN, cũng như một số trong các bạn chống cộng cực đoan thôi (cccđ), dư luận viên không nhận được đồng "lương 3 củ" nào từ việc đấu tranh chống lại luận điệu xuyên tạc, phản cách mạng, chống bọn 3 que "cờ vàng" ... Họ cũng lo làm công việc của họ và hưởng đồng tiền lương mà họ làm ra được từ chính sức lao động của mình.
Thứ nhất: Người ta vẫn thường nói quyền lợi đi đôi với nghĩa vụ? vậy tại sao "DLV" không có khoản lương 3 củ đấy mà họ vẫn hoạt động?
Lý do đơn giản xuất phát từ chính lòng yêu nước nồng nàn, yêu Tổ quốc, tin tưởng và tôn trọng chế độ Xã hội chủ nghĩa, lý tưởng và mục tiêu cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, có thể nói họ tham gia vào mạng xã hội, phản bác lại những luận điệu sai lệch, chống phá của một số tổ chức phản động là một việc làm không hưởng lương, nhưng vì mục đích lợi ích cho quê hương, đất nước, cho chính cuộc sống bình yên của họ.. Một khi các bạn động chạm đến lợi ích quốc gia, dân tộc Việt Nam, hình ảnh lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam thì chính là các bạn đã chạm vào lòng tự tôn dân tộc của họ, và đương nhiên kết quả như thế nào thì ai cũng hiểu. Nhẹ thì ăn chửi, nặng thì ăn hành, đặc biệt hơn thì được free một chuyến du lịch nhà đá dài hạn (nhờ sự giúp sức của họ với cơ quan an ninh).
Thứ hai, DƯ LUẬN VIÊN được trả gì cho hành động của họ?
DLV không nhận được bất kỳ thứ vật chất nào từ Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Cái duy nhất mà họ được trả chính là máu xương của hàng triệu người liệt sỹ, đồng bào Việt Nam đã ngã xuống vì non sông này từ khi khai sinh lập quốc cho đến bây giờ, họ được trả bằng sự tự do, dân chủ của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Đấy chính là sự khác biệt rất lớn giữa DƯ LUẬN VIÊN và MỘT BỘ PHẬN DÂN LƯU VONG ĐIÊN CUỒNG CHỐNG CỘNG SẢN trong đó có cả lũ phản động, cơ hội chính trị, bất mãn chế độ...

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
Tôi biết các bạn chống cộng cực đoan được các tổ chức, các nước phương Tây viện trợ rất nhiều TIỀN để chuẩn bị cho việc PHỤC QUỐC song đã hơn 40 năm ròng rã trôi qua các bạn vẫn chưa làm gì cho nên hồn, cái mà các bạn chuẩn bị cho việc PHỤC QUỐC đấy chính là tuyên truyền, xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ đường lối chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản và Nhà nước CHXHCN Việt Nam.
Phương thức các bạn hoạt động vẫn không hề thay đổi đấy chính là việc chế ảnh, ghép ảnh đủ thứ trên đời này mà tôi nghĩ chỉ có những kẻ cay cú, bệnh hoạn.. mới làm được như vậy. Điều đó làm tôi rất khâm phục độ trơ trẽn của các bạn, chống cộng rất điên cuồng, chi phí mà các nước viện trợ cho công cuộc phục quốc không phải là con số nhỏ nhắn, mà các bạn chỉ để chế ảnh, ghép ảnh và xuyên tạc, để rồi vào tù ăn cơm cộng sản, ở nhà cộng sản, bóc lịch của cộng sản... nó hơi phí, tôi khuyên các bạn nên "Cần, kiệm, liêm, chính" hơn thì may ra còn có cơ hội cho hàng tỷ năm sau phục được quốc.
Cái lớn nhất mà các bạn CCCĐ không có đấy chính là lòng yêu nước chân chính của người CS, và đấy cũng chính là lý do mà VNCH thất bại thảm hại, điều đó đã và đang đang tiếp tục ở thế hệ f2, f3, hoặc hơn nữa...của các bạn. (Ngu đần cũng có truyền thống và di truyền mà):v

Túm lại, các bạn không phải là YÊU NƯỚC mà là YÊU TIỀN, sự thơm tho của đồng dola đã khiến các bạn bán đi bộ não thông minh của mình cho nó.
Chốt hạ, Đừng động chạm đến lòng tự tôn dân tộc của người VN, các bạn sẽ tự nhận lại kết cục là sẽ xuất hiện rất nhiều DLV chống lại các bạn để bảo vệ cuộc sống vốn dĩ đang rất bình yên của đất nước này, kết quả không tốt đẹp gì đâu.
Nguồn : Hải Phan Anh
By : Hoàng Hiệp 
🇻🇳 TÔI LÀ DƯ LUẬN VIÊN 🇻🇳
Yêu Nước .. Yêu Hoà Bình ... Đập Tan Âm mưu xuống đường biểu tình🇻🇳🇻🇳🇻🇳

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét