Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

PHÁP LUÂN CÔNG – THỨ BINH PHÁP TI TIỆN NHẤT, DÙNG ĐỂ GÂY LOẠN THIÊN HẠ.

Hiện nay ở Việt Nam, Pháp Luân công không được thừa nhận chính thức là một tôn giáo, tín ngưỡng hay một môn thể dục, thể thao. Có điều, Pháp Luân công hiện đang thu hút khoảng gần 1 triệu người Việt Nam gia với mục đích được nêu ra là để rèn luyện sức khỏe và trừ bệnh… kết quả bây giờ ở Bình Dương vừa phát hiện có 02 người do tu luyện sẽ hướng đến cảnh giới “Vạn độc bất xâm – Tâm vững như thạch – Kim cang bất hoại”… Hóa thành BÊ TÔNG. Không có búa với cọc sắt thì còn lâu mới gây được ảnh hưởng đến thân xác của họ.
Tuy nhiên thực tế thì chẳng có khoa học nào chứng minh những gì Pháp Luân công quảng cáo rằng “không cần ăn vẫn sống, không cần thuốc vẫn hết bệnh, hay có thể kéo dài tuổi thọ trên trăm năm… “. Nhưng cũng phải nói rõ rằng người tập Pháp Luân công nếu chú ý thì nó giống như Thái cực dưỡng sinh, tập nhiều cộng thêm ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật.
Vậy, Pháp Luân công tại sao lại là thứ Binh pháp ti tiện nhất?!
Hãy cùng lật lại Lịch sử Trung Hoa một chút:
Xa nhất mấy ngàn năm trước, vào thời Tam Quốc phân tranh, thời kỳ đầu giặc Hoàng Cân (Khăn Vàng) do anh em Trương Giác phát động dựa vào việc Trương Giác học được y thuật cao minh nên đã sử dụng y thuật này để cứu người, cộng thêm một chút tiểu xảo nữa đã khiến người dân Đại Hán bị lừa gạt rằng Trương Giác có PHÉP THUẬT TU TIÊN nên sau 1 thời gian âm thầm gầy dựng lực lượng với khẩu hiệu “Nước bùa cứu người – Trời xanh đã chết, Trời vàng lên thay” Trương Giác đã phát động cuộc khởi nghĩa Hoàng Cân khiến cho Triều đình Đại Hán lâm vào khủng hoảng tạo thuận lợi cho bọn thế lực phong kiến có cơ hội xây dựng lực lượng tạo thành Loạn Chư Hầu, dẫn đến kết quả là thời đại Tam Quốc kéo dài gần trăm năm.
Nói thêm một chút, sau khi giặc Khăn Vàng bị diệt trừ thực tế dư đảng của giáo phái này đã âm thầm gầy dựng các biến thể khác như “Đạo Ngũ mễ đấu thường, Lang tà Vu Cát, Thái Bình Đạo… ” hòng quay lại gây loạn thiên hạ chiếm lấy Trung Nguyên, tuy nhiên các chư hầu như Tôn Sách, Tào Tháo đã mạnh tay dẹp sạch bằng các cuộc thanh trừ.
Vào thế kỷ 18, đã xảy ra cuộc nổi dậy của Bạch Liên giáo do Vương Luân (Vương Phát Sinh) chỉ huy. Vương Luân không có nhiều “chữ nghĩa” trong bụng (giống như giáo chủ Lý Hồng Chí ngày nay), mà chỉ dựa vào võ thuật cùng y học cổ truyền, đã làm nghiêng ngửa nhà Thanh…
100 năm sau, Hồng Tú Toàn, một gã với chút y học Đông Tây kết hợp và dùng giáo lý Thiên Chúa, quê quán ở miền Nam, tự xưng là “con Thượng đế” đã gây ra một cuộc nội chiến tàn khốc nhất trong lịch sử với 20 triệu người chết, dẫn đến việc Đài Loan tuyên bố độc lập với triều đình Mãn Thanh! Đến năm 1900, phải có sự can thiệp của một đội quân quốc tế, do một viên tướng Đức chỉ huy, mới trấn áp được cuộc nổi dậy của các võ sinh (giết người ngoại quốc và bao vây các trụ sở nước ngoài tại Bắc Kinh).
Đến thời nay, một cuộc điều tra của Cơ quan an ninh đã khiến cựu Chủ tịch Giang Trạch Dân Trung Quốc lo lắng, vì rất nhiều lý do. Trước tiên, lịch sử Trung quốc đã từng có những phong trào giáo phái tương tự khác, gây ra những rối loạn nghiêm trọng cho cả nước.
Nói riêng về Pháp Luân Công thì:
Riêng về giáo phái này có thể huy động đến 60 triệu “đệ tử” trên toàn Trung quốc, trong lúc tổ chức của họ chỉ là các nhóm người không chính thức, quy tụ tại các công viên vào mỗi buổi sáng, chứng minh Pháp Luân công có khả năng huy động trong vòng một ngày một cuộc biểu tình bao vây các trụ sở của Đảng cộng sản trên… toàn lục địa Trung quốc! Chỉ thị của sư phụ Lý có thể từ Mỹ truyền đến các làng mạc xa xôi tại Trung quốc trong nháy mắt.
Điều đáng lo cuối cùng là Lý Hồng Chí không chỉ thuyết phục được những kẻ nghèo khổ không có quyền thế, mà còn quy tụ được nhiều đảng viên, những kẻ nắm chức vụ then chốt trong chính quyền và quân đội Trung Quốc. Họ rất thích những bài tập luyện phần bụng dưới của Lý Hồng Chí, đến nỗi đã giấu giếm hành động của mình.
Chưa kể, Lý Hồng Chí còn lấy tên “Chuyển Pháp Luân” vốn là cuốn Kinh Phật có tiếng đặt luôn cho cuốn sách của y viết ra, điều đó khiến cho hàng chục triệu người Trung Quốc bị lừa rằng Pháp Luân Công vốn là của Phật gia nên tiến hành tu tập theo.
Kết luận của Cơ quan an ninh Trung Quốc: “Pháp Luân công đã vi phạm pháp luật (mạo danh tôn giáo) và phải trừng trị để làm gương. Giáo phái này bị Bộ Nội vụ đặt ra ngoài vòng pháp luật. Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc ra Chỉ thị: “Các đảng viên theo Pháp Luân công phải tức tốc từ bỏ giáo phái, quay lại cuộc sống hàng ngày. Gần 1200 quan chức của Đảng đi theo họ Lý đã bị bắt và đưa đến các trại cải tạo!”
Trong lúc chuẩn bị mừng 50 năm ra đời của nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa 1/10/1999, Trung Quốc muốn dứt khoát với quá khứ phong kiến của mình. Cần nhớ rõ, trước khi Đại Cách mạng văn hóa vô sản của Trung Quốc được thực hiện thì nội bộ xã hội Trung Quốc lúc đó thực quyền nằm trong tay các thế lực “Thần Quyền” (ai đọc sách của Lỗ Tấn sẽ biết lúc đó xã hội Tàu nó nát vì Thần Quyền thế nào), sau Đại Cách mạng VHVS ấy tuy hậu quả hàng triệu người chết, nhiều kiến trúc Tây và tôn giáo bị phá hoại nhưng mọi “tôn giáo -tín ngưỡng” đều bị trấn áp, quyền lực “Thần Quyền” cũng từ đó biến mất, các vấn đề tâm linh đều trở về bản chất vốn có đơn thuần. Cho nên Chính quyền Trung Quốc không bao giờ để cho “Thần Quyền” quay lại gây loạn trong xã hội.
Nhưng một lời tiên tri xưa đã được dân chúng mang ra bàn tán xôn xao: “Dựa vào tình hình khủng hoảng, sẽ có một giáo phái vùng lên làm thay đổi chế độ!”
Hành động bao vây Trung Nam Hải của Pháp Luân công vào tháng 4/1999 là một thách thức công khai thực sự. Tính rất kỷ luật của những người biểu tình: “im lặng, ngồi bất động suốt 12 giờ liền đã chứng minh sức mạnh đáng sợ, được điều khiển từ New York xa xôi của giáo chủ Lý Hồng Chí”. Chính phủ Trung Quốc không thể tha thứ cho hành động này một lần nữa. Bị kết tội lừa đảo (mạo danh Phật giáo), gây rối trật tự công cộng và âm mưu chính trị Lý Hồng Chí đã bị lệnh truy nã quốc tế.
Người phát ngôn của Pháp Luân Công trên Internet cho rằng giáo phái này không hề làm chính trị: Lý Hồng Chí triển khai một chủ thuyết “thực tiễn”, trong đó ngày tận thế nhuốm màu sắc phương Đông rất đậm nét. Con người đang bước vào thời kỳ đại suy thoái. Các giáo thuyết cũ của Đức Phật, Lão tử, Jésus hay Mahomet đều lỗi thời.
Từ năm 4 tuổi Lý Hồng Chí tự do là đã nhận được sự dạy dỗ của những bậc siêu phàm đến từ… các thế giới khác! Giáo thuyết Pháp Luân của Lý nhờ những bậc tiên nhân này mới hình thành được. Nhờ nó, Lý Hồng Chí có thể… “xoa bóp từ xa” bụng dưới của đệ tử! Bánh xe pháp luân quay liên tục để… bơm năng lượng vũ trụ vào cơ thể tín đồ!
Ngoài việc Pháp Luân Công là cứu thế thì thế giới đang đi vào hỗn loạn, nghẹt thở vì suy thoái. Lý Hồng Chí còn nói rằng bản thân có khả năng nhìn thấy tín hiệu đó xuất hiện khắp nơi: tội ác, tình dục, ma túy, mafia,…
Từ khi đến Mỹ, Lý Hồng Chí đã phân tích những dấu hiệu cửa ngày tận thế này theo kiểu khoa học viễn tưởng: “Từ đầu thế kỷ 20, người ngoài vũ trụ đã bắt đầu đột nhập vào trái đất Họ kiểm soát loài người bằng khoa học kỹ thuật, vốn là sức mạnh vạn năng. Họ đưa máy ví tính và máy bay vào để khống chế đầu óc con người.
Mục tiêu là gây ra chiến tranh và tai họa liên miên, lợi dụng sự hỗn loạn để thay thế loài người trên trái đất. Bằng cách… chen linh hồn của người ngoài vũ trụ vào các phân thân mà các nhà khoa học đang sẵn sàng thực hiện! Để chống lại thế lực đang xâm chiếm thế giới này, chỉ có… Pháp Luân Công mới có khả năng cứu thế!”
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Hồng Chí đã “giả nai”: “Tôi chỉ là một người bình thường!”. Thế nhưng, thực tế giáo phái ra đời vào năm 1992 và có tổ chức tương tự như… Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Nền tảng cơ bản của giáo phái này là mấy chục triệu người thất nghiệp, về hưu, bị cơn sốt kinh tế bỏ rơi. Trên đỉnh chóp là các mạnh thường quân bảo trợ cho 39 trung tâm huấn luyện, với 1900 chi nhánh trên cả nước. Bộ chỉ huy đầu não là Hội nghiên cứu Pháp Luân công, trụ sở tại Bắc Kinh, được sự chỉ đạo trực tiếp của Lý Hồng Chí từ Mỹ.
Tham gia giáo phái có các nhà trí thức bằng cấp cao, các quan chức lớn, các mạnh thường quản. Từ thấp đến cao, Pháp Luân công đã chui vào mọi ngóc ngách của Quốc gia, đến tận Bộ chỉ huy cảnh sát và quân đội. Các quan chức hưu trí, vốn rất rảnh rang, đã dành hết tâm huyết để tuyên truyền trên e-mail, fax và điện thoại di động cho Lý Hồng Chí. Gần đây nhất, họ vẫn không ngừng tuyên truyền cho Pháp Luân Công ngay tại Quốc hội.
Trong số những quan chức cao cấp tham gia Pháp Luân Công có một vị cựu Thứ trưởng Nội vụ, một giám đốc Cục đường sắt, Phó giám đốc Cục giám sát, và có cả một vị tướng, anh hùng quân đội trong cuộc Vạn lý Trường Chinh, từ lâu giữ một nhiệm vụ trọng yếu của nhà nước: giám đốc Bệnh viện quân đội 301, nơi chăm sóc sức khỏe của quan chức cao cấp, nơi Đặng Tiểu Bình từ trần,… kết quả tất cả đều bị xử lý theo quy định
Còn tại Việt Nam, tuy rằng Pháp Luân Công chưa thực sự lộ rõ bản chất nhưng đã manh nha các hoạt động chống phá từ tuyên truyền chống Nhà nước Cộng sản Việt Nam như:
1. Ngày 11/10/2011, hai đệ tử Pháp Luân Công là: Vũ Đức Trung và Lê Văn Thành đã bị Tòa án tuyên án tù 3 và 2 năm tù giam vì đã phát chương trình “Tiếng nói Hy vọng” sang lãnh thổ Trung Quốc bằng làn sóng phát thanh ngắn với để chuyển các thông tin về hoạt động của nhóm này tại Việt Nam cho nhóm Pháp Luân Công ở Trung Quốc ghi nhận báo cáo về Mỹ.
2. Ngày 07/05/2010, Báo Công an Nhân Dân đưa tin Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Đội An ninh Công an TP Vĩnh Long tiến hành kiểm tra và bắt Trần Quốc Sơn (26 tuổi, tạm trú TP Hồ Chí Minh) đang phát tờ rơi và băng đĩa “Pháp Luân Công” tại Khoa Nhi BV Đa khoa Vĩnh Long có nội dung kêu gọi các bà mẹ không nên cho trẻ nhỏ dùng vác-sin tiêm ngừa và Công an TP Vĩnh Long đã đề nghị UBND TP Vĩnh Long ra quyết định xử phạt hành chính 14 triệu đồng đối với Trần Quốc Sơn về hành vi được cho là “vi phạm pháp luật trên lĩnh vực hoạt động báo chí, xuất bản tuyên truyền tà đạo”.
3. Ngày 3/2/2014, 4 người Nguyễn Doãn Kiên, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Văn Kiểm và Trinh Kim Khánh, đệ tử Pháp Luân Công tại Hà Nội – xưng là “Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử”, đã có kế hoạch mang theo búa ra lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh với ý định đập phá.
Trước đó, ngày 4/1/2014, nhóm này cũng đã dùng dây cáp nhằm kéo đổ tượng Lenin ở vườn hoa trên đường Điện Biên Phủ (Hà Nội) nhưng không thành.
Kế hoạch kéo đổ tượng Lenin và đập phá lăng Hồ Chủ tịch đều được nhóm này công bố công khai trên mạng xã hội trước khi tiến hành. Ngày 27/3/2014, bốn người này đã bị tòa kết án 4 – 6 năm tù vì tội gây rối trật tự công cộng và phá hoại công trình Nhà nước.
4. Ngày 25/4/2014, CA tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã xử lý các hoạt động lợi dụng Pháp Luân Công để tuyên truyền chống nhà nước.
5. Khoảng tháng 4 và 5 năm 2014, Công an tỉnh Gia Lai thu hồi 883 tập tài liệu về Pháp Luân Công được phát ở trên địa bàn tỉnh này có nội dung chống Nhà nước.
6. Ngày 21/6/2016, Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận quyết định xử phạt hành chính Phạm Văn Mới (SN 1980, ở huyện Long Mỹ, Hậu Giang) và Nguyễn Thị Sen (SN 1974, trú Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi bị coi là tuyên truyền trái phép tài liệu Pháp Luân Công có nội dung kích động.
7. Tháng 8/2016, Công an tỉnh Kon Tum chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố phối hợp cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn của tỉnh này tăng cường kiểm tra, quản lý chặt chẽ và ngăn chặn việc phát tài liệu Pháp Luân Công có nội dung chống Nhà nước.
8. Tại Quảng Bình đã có 6 trường hợp theo tu luyện Pháp Luân Công nhưng không qua được bệnh tật và dẫn đến những cái chết đầy thương tâm khi quá cuồng tin vào cách chữa bách bệnh của Pháp Luân Công.
Điển hình là 2 trường hợp tại xã Quảng Sơn, TX. Ba Đồn, anh Trần Đình T. (SN1989), tham gia tập luyện Pháp Luân Công từ năm 2011, bị bệnh suy thận và bà Trương Thị K. (SN1954), tham gia tập luyện Pháp Luân Công từ năm 2010, đều đã tử vong. Riêng bà K. tử vong khi đang trong tư thế ngồi thiền tập Pháp Luân Công.
Có thể thấy, ở Việt Nam trước đây Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến ai nghe cũng kinh sợ, nhưng thực tế thì Pháp Luân Công còn đáng sợ hơn nhiều, khi người tập nếu có ý định bỏ giữa chừng là sẽ bị giết.
Kết lại: Gọi Pháp Luân Công là thứ Binh pháp ti tiện bởi nó dùng sự căn nguyên của con người về một cuộc sống ao ước không bệnh tật, không sân si để lôi kéo, dụ dỗ người ta tham gia vào sau đó ép buộc họ về mặt ý chí phải thực hiện những điều mà họ cho rằng đó là ý muốn của sức mạnh tâm linh!
Đạo vốn trong vắt như nguồn nước. Nhưng nếu bị kẻ nào dùng Đạo để gây loạn thiên hạ thì Đạo đó không còn là đạo nữa mà đã trở thành thứ Dị Đoan Huyễn Thuật!
Những kẻ có năng khiếu y lý có thể dùng y thuật để cứu hàng vạn người nhưng tiếc thay dã tâm quá lớn đã biến chúng thành những kẻ tự cho mình là “Đại tiên”. Có điều, Tiên nhân vốn dĩ là người cõi trên hà cớ chi lưu luyến trần gian, vậy thì “Phàm nhân” chúng ta sẽ giúp Tiên nhân về Trời!
Từ Bão Lửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét