Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

SỰ XUYÊN TẠC CỦA PHÁP LUÂN CÔNG

Vụ mổ cướp nội tạng này tôi hay thấy lũ bò ghét TQ (nhất là bọn Fáp lôm côm và con nhang của chúng) ra rả và share như cha chết sống lại mà đéo biết cái quái gì. Tôi là tôi ngứa mắt bọn ngu này lâu rồi. Nay múa phím mấy dòng hi vọng bọn nó bớt ngu.
Nếu vụ “cướp nội tạng” này là có thật, thì chỉ có 1 mục đích duy nhất là cướp của người này ghép cho người khác. Chứ đéo thể có chuyện cướp về xào ăn, vì TQ nó không đói đến mức đó và ăn cũng đéo ngon.
Đầu tiên xin nói ngay: Nội tạng của chúng ta trong điều kiện bình thường, có giá trị kinh tế còn thua lòng heo. Cấm cãi.
Tuy nhiên, khi lướt Facebook chúng ta dễ dàng bắt gặp những bài viết lên án TQ bắt cóc, mổ lấy nội tạng (gan, thận, tim, mắt…) những bài viết ấy được lũ lều báo me Tây copy và trích dẫn lại gây hoang mang cực độ cho những mẹ bỉm sữa và những chàng bò sữa. Bọn bài Tàu đã rất thành công trong công cuộc nhồi nhét và vẽ nên một bức tranh sinh động về việc TQ mổ cướp nội tạng của người dân. Chỉ xin nói đơn giản rằng việc rạch bụng lấy nội tạng 1 người phù hợp còn khó hơn việc tìm ra một phóng tinh viên có chỉ số IQ trên trung bình trong tòa soạn của một tờ báo mạng bất kỳ ở VN.
Không cần phải là chuyên gia thì tôi cũng dư sức phân tích quy trình phức tạp của việc lấy và ghép tạng.
Khi một bệnh nhân cần ghép tạng thì hàng loạt các biện pháp tìm kiếm được triển khai để cứu bệnh nhân, bệnh nhân nào có phúc đức lắm mới tìm được nguồn tạng phù hợp. Sau một loại chỉ định xét nghiệm phức cmn tạp, sẽ bắt đầu vào giai đoạn lấy tạng, bác sĩ phải đặt các đường ống truyền để bơm dung dịch đặc biệt vào để rửa tạng.
Tạng sau khi được lấy ra khỏi cơ thể phải nhanh chóng được rửa và bảo quản trong môi trường được quản lý nghiêm ngặt với dung dịch đặc biệt cũng như đòi hỏi vô trùng, nhiệt độ,… những nơi có thể đảm bảo được quy trình này rất hiếm.
Tạng lấy ra được bảo quản trong những máy móc đặc biệt và chỉ trong một khoảng thời gian nhất định sau đó được cấy ghép vào người nhận. Toàn bộ quá trình này, không hề đơn giản, đòi hỏi cả một ê kíp chuyên nghiệp.
Trong đó, người bị lấy tạng cần được khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo không có bệnh lý kèm theo. Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện cắt tạng từ người hiến, trong khi một nhóm người khác chuẩn bị việc nhận tạng được hiến tặng chứ không phải 2 thằng xăm trổ núp trong bụi rậm canh me một thằng ất ơ nào đó đi ngang đè ngửa nó ra thọc dao phóng lợn cắt mẹ quả thận đưa lên cao lên trời và hét to "thận đây rồi”
Trong trường người bị lấy tạng chết, từ lúc lấy tạng khỏi cơ thể đến khi ghép phải trong vòng 8 tiếng ở điều kiện bảo quản lý tưởng. Nếu lấy ra để dưới nhiệt độ thường, tạng người sẽ hỏng sau thời gian ngắn, đa số dưới 1 giờ (thận thì chỉ có 15 phút), sau thời gian đó thì tạng chỉ đem vứt thùng rác. Rõ chưa lũ bài Tàu mất dạy?
Do đó, thời gian di chuyển, thời gian bảo quản tạng, các trường hợp phát sinh…luôn được tính toán kỹ lưỡng nhất dưới góc độ chuyên gia chứ không hề đơn giản như bọn Fáp lôm côm ra rả. Lấy tạng và ghép tạng đơn giản như vậy thì sẽ không có tình cảnh hàng triệu bệnh nhân trên khắp thế giới nằm chờ ngày này qua năm nọ để có 1 bộ phận phù hợp ghép đâu.
Vậy nên, hãy dùng cái đầu để tìm hiểu và phân tích rồi hẵng cào phím. Con người chứ phải con bò đâu mà nhai đi nhai lại cái luận điệu vô lý và phản khoa học vậy hả. Bọn hãm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét