Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

NHỮNG KẺ GIÚP TRUNG QUỐC LÀM VIỆT NAM BẤT ỔN.

Trung Quốc sợ một Việt Nam đoàn kết,ổn định,phát triển.
Và Chúng thì muốn Việt Nam loạn, luôn rêu rao VN bán biển đảo cho Trung Quốc và luôn tự nhận mình là yêu nước,lợi dụng đấu tranh dân chủ để chống phá. Chúng nhận chỉ thị từ bên ngoài làm bất ổn đất nước. Lợi dụng lòng tin các chiên vào Chúa để chúng lồng ghép các bài tuyên truyền chống phá,gây mâu thuẫn giữa chính quyền và người có đạo.
Ngoài biển các chiến sĩ đang căng mình chống chọi âm mưu thâm độc của Trung Quốc. Sáng nay,1.8 phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Bộ Tư Lệnh Vùng 2 hải quân .Tại đây, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã bắt tay thân mật, thăm hỏi, bày tỏ niềm vui khi đến thăm, làm việc, động viên cán bộ chiến sĩ Vùng 2 Hải quân- những người trực tiếp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, Thềm lục địa khu đặc quyền kinh tế phía Nam của Tổ quốc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Trong khi đó ở những nơi được gọi là linh thiêng thì chúng vẫn cố tình xuyên tạc,kích động gây hoang mang dư luận,âm mưu chống phá làm mất lòng tin ở chính quyền. Lôi kéo người có đạo tham gia lật đổ chính quyền nhằm dựng lại chế độ thây ma Ngụy quyền VNCH đã chết từ lâu. Chúng tuyên truyền các tin mâu thuẫn giữa chính quyền và những người có đạo,phá mối đoàn kết lương giáo,khiến nhiều chiên rơi vào tù tội vì tin chúng. 
Nhiều người từ một cuộc sống yên bình tĩnh tâm,từ khi chúng về quản lý ,các lễ cầu nguyện dần trở thành những buổi tuyên truyền hận thù,xuyên tạc,bắt đầu bàn chính trị.

Nhớ lại Vụ công ty Hưng nghiệp Formosa của Đài Loan làm ô nhiễm biển miền Trung . Chúng gán ghép CTY này là của TQ Vì vậy khi kích động được một số bà con giáo dân xuống đường biểu tình, các đối tượng thường chia thành các nhóm: Nhóm thứ nhất đi đầu là phụ nữ mang theo cờ giáo hội dàn hàng ngang đi bộ; nhóm thứ hai chủ yếu là thanh niên đi cạnh để bảo vệ linh mục và các đối tượng bị kích động cầm loa phóng thanh liên tục tuyên truyền, kích động bà con giáo dân; nhóm thứ ba chủ yếu là các đối tượng quá khích, manh động, sẵn sàng chống đối lực lượng chức năng khi bị ngăn cản; nhóm thứ tư đi cuối cùng có nhiệm vụ ghi âm, ghi hình để quay trực tiếp và phát tán trên mạng Internet nhằm phô trương thanh thế và để nhận được sự ủng hộ của các đối tượng phản động trong và ngoài nước.
Trên đường di chuyển, các đối tượng quá khích bị kích động, luôn tỏ ra ngang ngược, coi thường luật pháp. Khi lãnh đạo các địa phương đến tiếp xúc đối thoại, các đối tượng chống đối thường dùng xe chặn đường gây ách tắc giao thông và dùng đá, gạch ném vào lực lượng chức năng làm nhiều người bị thương.
Chứng kiến vụ việc xảy ra ở Nghệ An, Hà Tĩnh thời gian qua, nhiều người dân khi tham gia giao thông cũng như nhân dân đang sinh sống ở một số khu vực gần đó bức xúc đã kêu gọi, bao vây, đánh các đối tượng quá khích… Lãnh đạo cùng các cấp chính quyền địa phương phải luôn tuyên truyền, giải thích, vận động nhân dân bình tĩnh, không manh động, gây thêm mất an ninh trật tự.
Như vậy, chính một số linh mục đã cấu kết với một số đối tượng có những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, vi phạm các quy định của giáo hội nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết Lương-Giáo..
Nguồn:tổng hợp.cand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét