Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

ĐÔI LỜI VỚI NGUYỄN NGỌC NAM PHONG


Lại là câu chuyện về cầu nguyện ở dòng chúa cứu thế Thái Hà. Nói là câu nguyện cho công lý và hòa bình nhưng từ lâu, nơi đây vẫn là “sân khấu” để cho các linh mục thao thao bất tuyệt, xuyên tạc, gieo rắc vào đầu con chiên những tư tưởng chia rẽ, bôi nhọ chế độ. Ngày 28/7 vừa qua, dù đã được luân chuyển sang vị trí khác nhưng linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong vẫn tiếp tục đăng đàn với những điệp khúc cũ.
Nguyễn Ngọc Nam Phong là một trong những linh mục thường xuyên mượn áo tu để công khai xuyên tạc tình hình đất nước, bôi nhọ lãnh tụ, chế độ. Với tâm địa của kẻ đội lốt linh mục này hoạt động tôn giáo thuần túy, tốt đẹp bị biến tướng, lệch lạc. Thay vì đến để được nghe giảng và cầu nguyện cho quê hương, đất nước thì con chiên đến đây lại được nghe những kẻ như linh mục Phong nhồi nhét tư tưởng tiêu cực, đả kích, bôi nhọ chính quyền.
Trong bài rao giảng lần này, Nguyễn Ngọc Nam Phong lại tiếp tục lồng ghép nội dung xuyên tạc, bôi nhọ về chế độ với những ngôn từ rất bóng gió, đưa đẩy như “cầu nguyện để giải thoát dân tộc khỏi những tai ương, hoạn nạn”, rồi “cơ chế tội ác” hay “thức tỉnh lương tâm những ai đang cầm quyền trị nước”…Đất nước Việt Nam đang hòa bình, phát triển từng ngày, đâu có cần ai “giải phóng” hay “thức tỉnh” như cách nói của linh mục Phong.
Gánh trên vai chức trách của một linh mục, đáng ra phải làm những điều cao quý, đóng góp cho cộng đoàn, đất nước. Thay vào đó, linh mục Phong lại mượn chiếc áo tu của mình để xuyên tạc tình hình đất nước, bôi nhọ chế độ, kích động gây chia rẽ.

Tâm Ngôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét