Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

ĐẰNG SAU HOẠT ĐỘNG KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ


Từ ngay trong lời lẽ của những “nhà phản biện” này, các bạn có thể nhìn thấy bộ mặt thật của chúng. Chúng luôn núp trong bóng tối để không ngừng “sủa” ra những câu mang tính chất phá hoại để chia rẽ nhân dân nhằm đạt được mục đích to lớn của chúng. Điều đó chứng tỏ chúng đang phá hoại chứ phản biện cái nỗi gì.Trong hình ảnh có thể có: 3 người, đám đông và ngoài trời

Trong suốt thời gian qua, cứ mỗi khi đất nước có một sự kiện chính trị – xã hội lớn thì lại nổi lên những kẻ muốn gây rối, kích động biểu tình. Đáng chú ý nhất là việc một số đối tượng lợi dụng việc Quốc hội thảo luận thông qua dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt (gọi tắt là Luật Đặc khu) và Luật An ninh mạng, các đối tượng phản động và phần tử xấu trong và ngoài nước đã lợi dụng sự kiện này tuyên truyền trên mạng Internet và các trang mạng xã hội, kích động người dân biểu tình phản đối gây phức tạp về ANTT ở một số địa phương.
Trong đó chúng tập trung xuyên tạc, nói xấu các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước hoặc bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của các đ/c lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với quần chúng nhân dân. Nguy hiểm hơn, chúng còn sử dụng quân phục giả nhằm giả danh công an, bộ đội, tạo hình ảnh xấu về người chiến sĩ công an, bôi xấu hình ảnh bộ đội cụ Hồ trong lòng nhân dân. Chúng lợi dụng những người dân nhẹ dạ cả tin hay những sinh viên với nhận thức hạn chế để kích động, tuyên truyền. Họ cho rằng việc xuống đường tuần hành, biểu tình tức là yêu nước, là thể hiện sự trung thành với Tổ quốc với nhân dân. Nhưng họ đâu biết rằng đằng sau những câu nói yêu Tổ quốc, yêu đồng bào đấy là cả một âm mưu to lớn nhằm lật đổ chính quyền, thay đổi thể chế mà Đảng và Nhà nước đã và đang dày công xây dựng, bảo vệ.
Chúng vẫn ca một bài ca trường kỳ và chẳng có điểm kết thúc. Chúng vẫn sắm vai là những nhà “phản biện xã hội”, nhà hoạt động vì nhân quyền và chúng tự cho mình cái quyền được nói dối, xuyên tạc trên không gian mạng. Và hễ có dịp là chúng lại kêu gọi người dân Việt Nam xuống đường biểu tình.
Bằng những lời lẽ lừa lọc, mị dân, chúng đã lôi kéo được nhiều người tham gia gây rối tại một số nơi, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, cơ sở vật chất – chính là những thứ được xây dựng bằng tiền thuế của chính người dân.
Nhưng điều đáng trách nhất là không ít người trong xã hội, đặc biệt là một số thanh, thiếu niên do chưa nhận thức đúng đắn, do mù mờ, thiếu hiểu biết, nhẹ dạ tin theo những lời xuyên tạc, dụ dỗ của chúng. Có người còn nhiệt tình đăng tải, “câu like” bằng nội dung xuyên tạc, kêu gọi bạn bè tham gia biểu tình. Họ không hề biết rằng hoặc có khi không lường được hết hậu quả của những hành động đó nghiêm trọng cỡ nào.
Vì vậy, mỗi cá nhân hãy thật sự tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội để có thể phân biệt được đâu là nguồn tin chính thống và đâu là tin “rác”. Một lần nữa xin nhắc lại về vấn đề chọn lọc tiếp thu thông tin nhằm hạn chế đến mức thấp nhất sự ủng hộ, chia sẻ đối với các luồng thông tin mang tính trái chiều.
Mỗi công dân Việt Nam hãy là những người yêu nước chân chính chứ đừng vì những lời tác động, móc nối của những nhà “phản biện xã hội rởm” mà làm mất đi tinh thần đoàn kết và ý chí yêu nước của mỗi người dân chúng ta./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét