Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

"HỘI CHỨNG" BỎ ĐẢNG CỦA ĐÁM PHẢN QUỐC "ỦNG HỘ" CHU HẢO

Sau khi Chu Hảo bị UBKT Trung ương Đảng đề nghị xem xét kỷ luật, ngay lập tức đã nổi lên "hiện tượng" số người xin ra khỏi Đảng, khỏi Đoàn. Việc này đã làm cho người ta dễ dàng nhận ra thủ đoạn của bọn phản động, đang từng ngày, từng giờ rình mò đổ thêm dầu vào lửa "đốt nhà người khác". Trong nước, nhóm người có tư tưởng vong nô đã "tự nguyện" diễn tuồng tiếp tay cho đám phản động, các nhà hoạt động zân chủ lưu vong có việc để "lên đồng". Hàng loạt các đài, báo hải ngoại như Voa, RFA RFI, BBC tiếng Việt... hí hửng đưa tin, làm như vừa phát hiện ra một kho vàng rất lớn, tha hồ kẻ tung người hứng, mục đích là hạ bệ Đảng cộng sản Việt Nam, xuyên tạc chế độ, ý đồ làm lung lay lý tưởng của cán bộ Đảng viên, tác động vào tâm lý và tinh thần của nhân dân ta.
Chu Hảo bị kỷ luật là rất đúng.
Chu Hảo, ngay từ nhỏ đã nhận được nhiều đặc ân của Đảng và Nhà nước Việt Nam.Giữa lúc chiến tranh loạn lạc, đời sống nhân dân khốn khổ, thì Hảo được gửi đi học tiểu học, trung học tại Trung Quốc. Năm 1960, Chu Hảo lại tiếp tục được cho đi học chuyên ngành Vật lý nguyên tử tại Trường Đại học Bách khoa Kiev, Liên Xô. Rồi bảo vệ luận án tiến sỹ tại Pháp năm 1979. Được Nhà nước Việt Nam phong hàm giáo sư năm 1983. Sau đó được Nhà nước giao cho nhiều chức vụ quan trọng. Có thể thấy trên bước đường danh lợi của Chu Hảo trải đầy hoa hồng, sướng từ trong trứng sướng ra mà người thường có phấn đấu cả đời cũng chưa chắc đạt được. Chu Hảo có biết để có được con đường trải đầy hoa hồng cho Hảo, nhiều thế hệ đã phải nằm lại nơi chiến trường, thân nhân những con Người ấy phải chịu nhiều thiệt thòi mất mát và những di chứng nặng nề của chất độc da cam, của chiến tranh, nhiều người trong số đó phải sống trong bần hàn và khốn khổ cho đến tận ngày nay.
Ấy vậy mà thay vì nỗ lực cống hiến, báo đáp lại ân sủng từ chế độ, phục vụ Nhân dân và Nhà nước thì Hảo lại giở trò, nảy nòi phản phúc khi giao du với đám lưu manh chính trị và con buôn dân chủ xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà Nước. Việc đưa ra kỷ luật một người như thế là không có gì sai trái. Thì tại sao lại kêu gọi bỏ Đảng, ủng hộ Chu Hảo.
Bỏ đảng, chỉ có đám vong nô, phản quốc. Bọn người sống không có lương tri và khối óc mới làm như vậy mà thôi. Nếu một người hiểu biết người ta sẽ hiểu ra rằng, có Đảng lãnh đạo nhân dân Việt Nam mới đánh thắng mọi kẻ thù xâm lược, thống nhất giang sơn, xây dựng đất nước phát triển như ngày hôm nay. Không có Đảng chúng ta có được sống trong hòa bình, tự do, độc lập hay chỉ là những người nô lệ. Làm người phải có lòng tự trọng, tự tôn dân tộc. Tổ quốc Việt Nam được biết đến trên chính trường Quốc tế với lá cờ đỏ sao vàng là niềm tự hào của người dân Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng. Nếu Đảng đi sai đường thì làm gì các bạn được sống trong cảnh hòa bình như ngày nay. Những người lập trường tư tưởng không vững vàng, dao động trước thách thức thời cuộc, cho rằng Liên xô và các nước Đông Âu sụp đổ, thì Việt Nam rồi cũng sẽ như vậy, nên bắt đầu quay lưng lại với lý tưởng của Đảng, tiếp tay với bọn phản động làm hại đất nước như Bùi Tín, Nguyên Ngọc, Chu Hảo... Đều là những kẻ vứt đi, Đảng và nhân dân Việt Nam không cần đến, thì cần gì phải tuyên bố bỏ Đảng. 
Chuyện đòi bỏ Đảng, bỏ Đoàn chính là một lũ vô tích sự, thì nói mà làm gì. Đám này trước sau gì cũng bị ba que lợi dụng để hại nước, hại dân mà thôi./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét