Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

“RẬN CHỦ” ĐỐN MẠT MANG TÊN VÕ VĂN TẠO


Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi

Trong làng “rận chủ” mọi người không còn lạ lẫm với cái tên Võ Văn Tạo (sinh năm 1953), quê quán Quảng Ngãi. Võ Văn Tạo từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội và tham gia viết bài cho một số báo, mang mác ‘nhà báo”, nghỉ hưu vào tháng 4/2010. Sau khi nghỉ hưu Võ Văn Tạo có những biểu hiện tự diễn biến, tự suy thoái, bất mãn và có những hoạt động tham gia vào nhiều hội nhóm trái pháp luật hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN như: “Diễn đàn xã hội dân sự” của Nguyễn Quang A, “Hội nhà văn độc lập”, “Hội nhà báo độc lập” và các tổ chức đối lập khác.
Mặc dù gia đình vợ con luôn khuyên bảo, cùng với đó là sự gặp gỡ nhắc nhở, chấn chỉnh nhiều lần của các cơ quan chức năng địa phương, song Võ Văn Tạo vẫn rất ngoan cố, xảo quyệt và ngày càng điên cuồng cùng các thế lực đối lập chống phá Đảng, Nhà nước.
Giữa năm 2015, Tạo được Việt Tân - một tổ chức đã được Nhà nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đưa vào danh sách khủng bố và đài RFA, tổ chức “Phóng viên không biên giới” đưa sang Singapore tham dự lớp tập huấn về một loại công cụ truyền thông mới được các tổ chức chống đối trên cho là rất hữu hiệu cho những ai sử dụng vào hoạt động tuyên truyền chống chính quyền.
Tạo đã thừa nhận với đài RFA: “Chúng tôi nhận được lời mời của Ban tổ chức gồm có đài RFA, Article 19 và Đảng Việt Tân mời qua Singapore tham dự khóa huấn luyện phổ biến, giới thiệu phần mềm ứng dụng Storymaker. Nói chung nó cho phép biên tập ngay trên điện thoại và post lên đại chúng”. Rõ ràng, với việc thừa nhận trên, Võ Văn Tạo đã thể hiện mình là một trong những thành viên ngoại vi của tổ chức Việt Tân. Trên facebook của Tạo không khó để thấy hình Tạo chụp chung với con khủng bố Trinity Hồng Thuận và hàng loạt bạn bè là nhưng “rận chủ” như “thánh nữ Phương Uyên”, “nghệ xĩ” Kim Chi, Quang A thẹo, Diện “háng nôm”, “đầm già” Phạm Thành… Vì vậy, không ngạc nhiên gì khi càng ngày Tạo càng điên cuồng chửi bới, chống phá chính quyền. Đặc biệt Tạo tấn công vào vị trí, vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm hạ bệ, gây mất uy tín của Đảng.

Không chỉ gào rống cùng đám đám phản động kêu gào đòi “phi chính trị hóa” quân đội và công an nhằm vô hiệu hóa sức mạnh của Đảng cộng sản Việt Nam, sự láo toét của Tạo gần như đã lên “mút khung” khi xỏ xiên, nói xấu lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Tạo đã từng viết stt đòi xét lại câu nói của Bác Hồ về bản chất và nhiệm vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam. Tạo đưa lên hình ảnh cái ca uống nước và lá cờ của Bác tặng Trường Võ bị Trần Quốc Tuấn năm 1946 có dòng chữ “Trung với nước, hiếu với dân” để xỏ xiên rằng TBT Nguyễn Phú Trọng đã “diễn biến” và quân đội đã “biến chất”. Bố láo và trắng trợn hơn, Tạo còn quy kết rằng quân đội “trung với đảng” là “không còn chống ngoại xâm thì chống dân, bảo vệ đảng”.
Trong khi dư luận cả nước đang bất bình vì những hành vi vi phạm pháp luật, quậy phá trật tự xã hội như phỏng tỏa quốc lộ, đánh cán bộ công an bị thương, chiếm UBND huyện, hạ cờ Tổ quốc… của đám “giáo gian” ở Kỳ Anh, Lộc Hà – Hà Tĩnh dưới sự cầm đầu của lũ “linh cẩu” và sự giật dây, đạo diễn của bọn phản động, thì Võ Văn Tạo, như thường lệ vẫn đều đặn đăng tải những bài viết, video clip cổ xúy cho hành vi sai trái của đám côn đồ, gian manh này.
Trên trang của mình, Tạo đã ngang nhiên đăng bài mang tính kích động, vu cáo cho chính quyền “lật lọng” và “dọa” rằng “lật lọng như thế này thì ngày mai bà con ta sẽ phải "xử lý nghiêm" lũ chúng. Chúng chưa lường được sức mạnh của nhân dân một khi đồng lòng”.
Ngày 27/7/2017,trong khi cả nước đang long trọng tổ chức những hoạt động tri ân sự hi sinh quên mình của những anh hùng, thương binh liệt sỹ cho độc lập tự do của Tổ quốc thì Tạo lại tung một status “27 -7. Vinh danh mà chi. Triệu triệu người ngã xuống đâu mong đất nước ra nông nỗi này”. Thật không thể khốn nạn và bỉ ổi hơn, vì chính Võ Văn Tạo đã từng là một người lính bộ đội Cụ Hồ, đã từng tham gia trận thành cổ Quảng Trị, thế mà khốn nạn thay hắn dám xổ toẹt thẳng băng vào ngày 27/7, ngày kỷ niệm thiêng liêng của dân tộc Việt Nam!
Có thể thấy rằng Võ Văn Tạo có một bề dày “thành tích” gây rối, chống phá chính quyền, lừa bịp người dân. Độ khốn nạn, mất dạy của Tạo thì cũng có thừa. Mới đây nhất, khi cả nước đau buồn để tang cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang thì Tạo cũng đã đăng nhiều tút xúc phạm đến vong linh của CTN và tình cảm của nhân dân Việt Nam. Đốn mạt hơn là vừa nghe tin nguyên TBT Đỗ Mười từ trần, Tạo đã đăng tút “Tay bắt, mặt mừng dưới tầng 19 rồi nhá”. Đây thực sự là đỉnh điểm của sự vô học, sự mất dạy của đám rận chủ mà Tạo là một trong những đại diện. Bằng việc đăng những stt báng bổ đến những người có công với đất nước vừa mới khuất, Tạo đã ngang nhiên chà đạp những giá trị nền tảng của đạo đức, thách thức lòng tự tôn, tự hào của nhân dân Việt Nam.
Mới đây ngay khi TBT Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Chủ tịch nước hắn lại đăng status xỏ xiên, bôi nhọ. Những hành vi của Tạo cần phải bị lên án nghiêm khắc!
Thiết nghĩ, đã đến lúc cần mạnh tay hơn với những kẻ như Võ Văn Tạo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét