Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

NỤ CƯỜI VIỆT NAM(!) – DANLAMBAO XÚC PHẠM LỊCH SỬ


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
Đám “dân làm báo” ngày càng tự cho mình là thông minh sắc sảo, thấu hiểu chuyện đời, chuyện người không ai bằng nhưng kì thực thỳ việc việc đám này phán xét tất cả các sự việc chỉ là bịp bợp, thiếu đức, trắng trợn.
Cái tên Vũ Đông Hà- một cái tên không quá là xa lạ với mạng xã hội, đặc biệt khi hắn tham gia viết bài , cổ súy cho “danlambao” thỳ bản chất phản động của hắn ngày càng được bộc lộ rõ nét.
Bằng một tư tưởng của một kẻ chống đối rõ nét thỳ hắn đã ví cái nụ cười của Lê Đình Lượng như là “nụ cười Việt Nam”. Có thể thấy việc so sánh này của Vũ Đông Hà là khập khiễng nếu như là không muốn nói là vô lí.
Lê Đình Lượng, một kẻ phản bội lại dân tộc, phản bội lại Tổ quốc, đi theo bọn phản động Việt Tân để tham gia chống đối, phá hoại chế độ của Nhà nước , chống lại lợi ích của toàn dân tộc thỳ tại sao lại có thể đem ra so sánh với lại những anh hùng dân tộc như Phạm Ngũ Lão, Trần Quốc Toản, Trần Thủ Độ,.... Họ đều là những con người yêu nước chân chính, vì nhân dân , vì đất nước mà cống hiến tài năng của mình.Lòng yêu nước đó xuất phát từ một con dân đất Việt. Còn Lê Đình Lượng, một kẻ theo giặc, chống phá thành quả cách mạng mà cha ông đã mất bao nhiêu công sức , xương máu để có được thỳ lấy đâu ra lòng yêu nước.
Nếu danlambao đã cố tình đem kẻ phản quốc Lê Đình Lượng ra để sánh với các anh hùng dân tộc thỳ quả thực đó là một sự phỉ báng, xúc phạm đến những anh hùng dân tộc đó, xúc phạm đến lịch sử dân tộc và xúc phạm tới toàn thể dân tộc Việt Nam./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét