Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

NGƯỜI LUÔN TRĂN TRỞ VỚI VẬN MỆNH ĐẤT NƯỚC


Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Ngày 23/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước với số phiếu gần như tuyệt đối 476/477 đại biểu đồng ý. Điều này cho thấy sự tín nhiệm rất lớn của đại biểu, nhân dân cả nước đối với uy tín của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đại biểu Quốc hội và cử tri cả nước gửi gắm sự kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều bước chuyển mình lớn của đất nước trên cương vị và trọng trách mới.
Là người đứng đầu Đảng và từ nay là người đứng đầu Nhà nước, ông Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với vận mệnh của đất nước, Trong vai trò lãnh đạo đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại nhiều dấu ấn cá nhân với quyết tâm cao trong việc củng cố uy tín, lấy lại niềm tin của nhân dân đối với Đảng, tạo sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, Nhà nước và nhân dân. Kết quả chuyển biến rõ nét trong cuộc chiến chống tham nhũng trong thời gian qua càng khẳng định sự kiên quyết, cách làm bài bản, hệ thống của Đảng, Nhà nước ta, trong đó có vai trò nổi bật của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ở tuổi 74, giữ thêm cương vị Chủ tịch nước, ông Nguyễn Phú Trọng không phải là người tham quyền cố vị như một số thông tin xuyên tạc trên mạng xã hội. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, cá nhân ông và cả gia đình được đánh giá là liêm khiết, trong sạch, không tư lợi, vun vén cá nhân, gia đình. Bài phát biểu của ông khi được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước cho thấy sự tâm huyết, trách nhiệm và cầu thị. Ở cương vị cao nhưng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là người giản dị, gần gũi và rất khiêm tốn.
Việc ông được Quốc hội bầu vào cương vị người đứng đầu nhà nước thể hiện niềm tin, kỳ vọng lớn lao của cử tri, nhân dân cả nước trong củng cố tiềm lực, vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Một người tâm huyết, trách nhiệm như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong phụng sự Tổ quốc, nhân dân chắc chắn sẽ tạo ra bước chuyển mình mới của đất nước, của vận mệnh dân tộc./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét