Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

LƯƠNG NGỌC HUỲNH "CÂM HAY HÓNG, NGỌNG HAY NÓI". THÔI ĐỪNG XUYÊN TẠC.


Không có văn bản thay thế tự động nào.
Từ mấy ngày hôm nay và đặc biệt khi nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười của chúng ta từ trần, trên mạng xã hội nhiều kẻ xấu xa, bỉ ổi đã lợi dụng sự ra đi của hai vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta để ra sức xuyên tạc, trong đó có vị GS.Viện sĩ "tự xưng" Lương Ngọc Huỳnh này.

Vấn đề này chẳng có gì mà thấy kỳ lạ gì cả. Đó là họ đang cố tình lèo lái dư luận theo hướng tiêu cực. Họ cho rằng: "tang trùng tang", "quốc tang nối tiếp quốc tang". Từ đó họ kết luận một cách có chủ đích rằng: Thế nước đang bị vận đen và đang đi xuống!? Thật là nực cười! Thật là ngu xuẩn! Thật là trẻ con! Thật là bỉ ổi, vô liêm sỉ!

Nếu cả 2 vị ấy mất trong cùng một ngày thì đã làm sao? Chả sao cả! (Hai vị ấy mất vào hai thời điểm khác nhau nhé). Bác Trần Đại Quang với Cụ Đỗ Mười có họ hàng gì với nhau đâu mà "tang trùng tang"? Lãnh đạo hay nguyên lãnh đạo có từ trần để rồi Quốc tang liên tiếp Quốc tang thì chả có gì là bất bình thường? Liên tiếp Quốc tang thì nó cũng chả có liên quan gì đến vận khí/nguyên khí của Quốc gia? (Mà Nguyên khí Quốc gia là HIỀN TÀI nhé!)

Chúng ta đều biết, Cụ Đỗ Mười sống đại thượng thọ đến nay đã 101 tuổi. Cụ Lê Đức Anh cũng 98 tuổi. GIẢ SỬ từ giờ đến cuối năm Cụ Đức Anh cũng về với Cụ Các Mác, Cụ Lê Nin, Cụ Hồ thì cũng là quy luật của tạo hóa Sinh, Lão, Bệnh, Tử (Tất nhiên tôi cầu chúc cho Cụ TRƯỜNG THỌ). 

Vậy nên, hỏi những kẻ đang cố tình lèo lái vấn đề sinh tử bình thường của các yếu nhân sang vấn đề chính trị, động cơ của các vị là gì? Có phải là gây hoang mang dư luận, từ đó gây bất ổn tâm trạng xã hội, tạo cớ để chống phá Đảng, Nhà nước ta hay không? Mọi người hãy cảnh giác với các luận điệu sai trái như vậy./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét