Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Đập tan sự nghi kỵ, đồn đoán của bọn phản quốc

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Ký sự về Bác Nguyễn Phú Trọng là “nốt son” cho dân tộc Việt Nam, dưới tài năng, đức độ Bác Trọng vẫn luôn giữ được niềm tin và giá trị của một vị lãnh đạo cho dân tộc Việt. Và ngay cả đến bây giờ, từ sau khi Bác Trọng có chuyến làm việc tại Kiên Giang với tinh thần làm việc cao độ, thời tiết nắng nóng... sức khỏe của bác có phần giảm sút. Và ngay lập tức, câu chuyện này trở thành đề tài “nóng” trên không gian mạng.

Với người dân Việt Nam, những người thực sự trân quý bác cảm giác lo lắng cho sức khỏe, và luôn mong bác hồi phục để lo cho “Quốc gia đại sự”. 
Nhưng, trái ngược với tinh thần hào sảng, đoàn kết và trân quý giá trị dân tộc của người Việt Nam thì một bộ phận phản quốc ăn theo ngoại bang (Sau đây gọi là phản quốc), cùng với các trung tâm truyền thông bẩn bên ngoài đã tuyên truyền, cắt xén, bịa đặt thông tin về tình trạng sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước, và hơn hết chúng luôn mong một điều không tốt đẹp xảy ra với bác Trọng.
Có đáng không ? Khi mà vừa qua Bác Trọng bận công tác không tiếp xúc với cử tri Hoàn Kiếm, ngay lập tức đám chóp bu ngoại bang đã tuyên truyền bẩn, cho rằng sức khỏe của bác đang yếu dần, một số thành phần phản quốc như: JB Nguyễn Hữu Vinh; Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng, Phạm Văn Chính, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Dũng, Đặng Thị Phương Bích... vẫn luôn tán phát các thông tin gây hoang mang trong dư luận quần chúng.

Thế nhưng, ngày hôm qua 21.6 Bác Trọng xuất hiện trên sóng truyền hình với tinh thần thoải mái, phong thái ung dung đã làm bao khuôn mặt của bọn phản quốc trở nên ngơ ngáo, vì chúng có chút nhầm lần. Nhìn Bác khoẻ, tác phong mạnh mẽ, dứt khoát, và mọi thứ thanh thoát... đã làm cho quốc dân đồng bào yên tâm với sức khỏe của Bác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét