Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

CHU HẢO VÀ NGUYỄN TƯỜNG THỤY ĐƯỢC "NO BỤNG CÁ TRÊ", THOẢ LÒNG ĐƯỢC LÀM TAY SAI CHO NGƯỜI MỸ


Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Tường Thụy viết: "Kỷ niệm Quốc khánh Hoa Kỳ tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72. Ấn tượng nhất cảnh là vợ chồng đại sứ Daniel Kritenbrink, bà phó đại sứ cùng nhiều cán bộ khác của sứ quán đứng xếp hàng trước lối vào để đón khách. Đang ngơ ngáo tìm quân ta thì vớ ngay được bác Chu Hảo". Lão chăn bò ta cho rằng:
1. Nhìn gương mắt rất vui vì được đón Quốc khánh Hoa Kỳ của cả giáo sư Chu Hảo và mâm xôi Nguyễn Tường Thụy mới thấy "tinh thần" và "khát khao cháy bỏng" để được phục dịch ngoại bang của họ.
2. Trong thâm tâm của họ chắc cũng tự bảo rằng: ta là những trí thức cấp tiến, được nhiều người biết đến và ngay cả Đại Sứ quán Mỹ mời, hẳn là rất hãnh diện! Nhưng có lẽ điều mà chúng không bao giờ biết đó chính là cả một trời ô nhục; ô nhục trong mắt chính người Mỹ, họ chẳng bao giờ xem loại chực chờ để làm tay sai, bán nước của lũ giặc này đâu. Có điều, khi mà mấy tay này sẵn sàng làm bất cứ thứ gì vì người Mỹ thì có lẽ là Đại sứ quán Mỹ cũng sẵn lòng chiều ý họ.
3. Kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ, vậy tại sao họ lại mời toàn những kẻ chống phá chính quyền, mời lũ cá trê chuyên ăn tạp này? Điều đó cho thấy chính Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam chưa bao giờ từ bỏ việc cổ súy, tiếp tay cho phản loạn. Họ luôn nuôi dưỡng bọn này để làm tay sai, phục dịch cho chúng; phục vụ cho mưu đồ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét