Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU- CÓ TÀI NHƯNG MÙ MỜ VỀ CHÍNH TRỊ

Ngô Bảo Châu là một quân bài trong âm mưu của Mỹ và phương Tây khi đào tạo trí thức quay về lại cắn đúng quê hương mình.
Kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam nhớ về Người lãnh tụ thiên tài của dân tộc mình với lòng tiếc thương và sự biết ơn vô hạn, cùng với sự tôn kính đối với Người.Hàng ngày, theo dõi trên các trang báo và trên fb, chúng ta rất lấy làm vui mừng, bởi nhân dân Việt Nam vẫn nhớ đến công ơn trời bể của Bác và luôn bày tỏ lòng kính trọng đối với Người, đó là điều đáng mừng cho đất nước, cho dân tộc.
Thất vọng thay, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 126 của Người, Ngô Bảo Châu vị GS nổi tiếng một thời, lại có những từ ngữ “bệnh hoạn”, khốn nạn khi xúc phạm nặng nề đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh tụ thiên tài kính yêu của dân tộc Việt Nam trên trang fb của mình. Nếu những kẻ chống cộng xúc phạm, bôi nhọ Bác Hồ đó cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, bất hạnh thay cho đất nước, cho dân tộc, lời nói này lại được “thở ra” từ miệng, lưỡi của kẻ đã từng lớn lên và trưởng thành từ chế độ của Người đã từng tạo dựng. Nay được mang tên GS Ngô Bảo Châu, Thần đồng toán học thế giới, một thời đã mang lại vinh quang và cả niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam.

Nói đến Ngô Bảo Châu, có người nói thẳng “Thằng này có tài nhưng có tật” hay nói một cách khác “Nó là thằng có tài nhưng thất đức”.
Xem ra, người ta nói đúng, năm 2015, GS Châu “Lộng ngôn” xúc phạm đến các vị lãnh đạo Trung ương xuống địa phương khi họ lập và phê duyệt dự án quần thể khu Hành chính ở tỉnh Sơn La trong đó có Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Châu gọi họ là “Lũ thần kinh và khốn nạn” rồi gọi các em học sinh nghèo Tỉnh nghèo này là “Lũ thú hoang”.
Đầu năm 2016, Châu lại nói “Việt Nam không có tự do dân chủ, nhân dân không có quyền tự do bầu cử, rồi đảng cử dân bầu” từ ngữ của Ngô Bảo Châu khi nói về đất nước, chính quyền chẳng khác gì đám Rận chủ trong nước và những kẻ phản động người Việt hải ngoại. Khó có thể chấp nhận được lời nói đó ở những kẻ vô học và càng không thể chấp nhận được ở một người có học mà lại vô chính trị, của kẻ mang danh GS Ngô Bảo Châu.

Châu GS đang “Ngao toán”, nhưng lại ngẫn về chính trị, thiếu hiểu biết về xã hội, nhưng lại hàm hồ thích “chõ mõm” vào vấn đề chính trị của đất nước, bằng những lời lẽ mất dậy.Nhưng, lại có người trực ngôn, nói thẳng, “Châu là thằng mất dạy, khi mượn hình ảnh Bác đả kích bọn “Quan tham vô lại thời nay". Tuy nhiên, không vì tội lỗi của một thiểu số người tha hóa biến chất, để Châu lấy cớ phủ nhận công lao của Bác, sự nghiệp và con đường mà Người đã chọn, đang dẫn dắt cả dân tộc này đang đi. Vì thế, đối với nhân dân Việt Nam và cả dân tộc này Bác Hồ kính yêu vẫn là tất cả, Bác vẫn là ngọn đuốc soi đường chúng ta đi, Bác vẫn luôn sống mãi trong niềm tin, trong sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng và nhân dân ta.
Châu, giờ đây Y như một kẻ phản chủ, một việc làm hạ đẳng khi Châu đã leo lên nấc thang cuối cùng của tội lỗi, dám xúc phạm Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng nghĩa Ngô Bảo Châu đã xúc phạm đến hàng chục triệu con tim người dân Việt yêu nước.Vì thế, hành vi này tội lỗi này của Châu là đáng phỉ nhổ, cần phải lên án mạnh mẽ. Có lẽ, Châu đã tìm cho riêng mình một con đường khác, đi ngược lại con đường mà đảng, Bác Hồ cùng nhân dân đã chọn hơn 70 năm qua, có nghĩa hắn không còn đồng hành cùng dân tộc và nhân dân, hay nói một cách khác Châu đã và đang là kẻ phản bội Tổ quốc, phản bội cả dân tộc.

Nhà nước “cầu hiền tài”. Nhưng, không có nghĩa chịu nhục để cá nhân một kẻ phản bội dắt mũi, bôi nhọ, chống phá. Vì thế, chính quyền nên tỏ rõ thái độ rõ ràng với Ngô Bảo Châu. Đã là kẻ phản bội, thì không nên để hình ảnh Ngô Bảo Châu trong mắt người dân Việt nữa, những gì liên quan đến kẻ vô ơn bạc nghĩa, kẻ phản trắc này, cần phải thu hồi và dẹp bỏ. Đồng thời đề nghị Chính quyền tỉnh Bình Dương nên tháo dỡ Tượng đài của kẻ phản bội Ngô Bảo Châu đang tọa lạc ở quán cà phê nào đó ở tỉnh mình, đem vứt nó vào bãi rác.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét