Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

CẢNH GIÁC TRƯỚC LỜI KÊU GỌI TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 10/6


Hiện nay, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh phát lời kêu gọi tổng biểu tình vào ngày 10/6/2019 của bọn phản động với mục đích đòi đa đảng cũng như chống đối lại Nhà nước yêu cầu đóng cửa biên giới vì “ngăn chặn Tàu xâm lăng”.
Như chúng ta đã biết, vào đúng ngày đó một năm về trước, sau cuộc biểu tình vào ngày 10/6/2018, chúng ta đã nhận diện rõ bản chất của bọn phản động, đây là chiêu trò bẩn của chúng, mục đích là gây rối, làm mất ANTT, dẫn đến bạo loạn, gây khó khăn cho đất nước trong quá trình xây dựng và phát triển, làm xáo động cuộc sống bình yên của nhân dân. 
Trước hết, nếu để biểu tình xảy ra, khi số lượng người dân tham gia đủ lớn, kẻ xấu sẽ trà trộn vào trong số người biểu tình, giả danh lực lượng công an đàn áp người dân, sau đó kích động để trở thành vụ bạo loạn chính trị trong nước. Bài học từ vụ biểu tình của công nhân trong các KCN ở Vũng Áng, Hà Tĩnh và Bình Dương năm 2014, vụ gây rối an ninh trật tự tại Bình Thuận 2018 vẫn còn nguyên giá trị trong trường hợp này.
Hãy bình tĩnh suy xét hậu quả khi tham gia biểu tình, đôi khi vì cái lợi trước mắt là những đồng tiền vài trăm bạc của bọn phản động khi lôi kéo quần chúng xuống đường, nhưng về sau chính những người dân đó lại là những người gây ra không biết bao nhiêu thiệt hại về vật chất của xã hội và của chính Nhân dân. Không những thế , việc tham gia gây rối trật tự công cộng hay có những hành vi hung hãn côn đồ sẽ là hành vi vi phạm pháp luật, đến lúc đó lực lượng chức năng sẽ vào cuộc và xử lí hình sự sẽ là điều khó tránh khỏi.
Các bạn hãy yêu nước bằng một cái đầu lạnh và một trí óc tỉnh táo. Đừng để lòng yêu nước của mình bị lợi dụng bởi những trào lưu, những lời kêu gọi vô bổ, a dua, xấu xa trên mạng internet.
Vì vậy, mọi người hãy cảnh giác, chia sẻ thông tin cho đông đảo người dân biết tuyệt đối không tham gia biểu tình theo lời kêu gọi của bọn phản động. Nếu phát hiện cá nhân, tổ chức nào có dấu hiệu tuyền truyền, mua chuộc, kích động, lôi kéo người dân đi biểu tình thì báo ngay cho cơ quan chức năng biết để kịp thời ngăn chặn, hãy yêu nước bằng trái tim nóng và cái đầu tỉnh táo. 
Không để bị bọn xấu lợi dụng vừa gây rố
i xã hội làm mọi người căm ghét, vừa vướng vòng tù tội khổ cả gia đình vợ con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét