Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

CẦN PHẢI CÓ BIỆN PHÁP VỚI TRƯƠNG HUY SAN


Không có mô tả ảnh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là Người Cộng sản chân chính, vĩ đại, là Anh hùng giải phóng dân tộc của Nhân dân Việt Nam và của nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới. Sau khi Người qua đời, có để lại Di chúc, trong đó Người có dặn: Hỏa táng thi hài, lấy tro đựng vào 3 chiếc bình, đặt trên 3 ngọn đồi thấp ở 3 miền Bắc, Trung, Nam để đồng bào cả nước có thể đến với Bác để Bác mãi mãi được gần gũi với dân, với nước.
Ngày Bác Hồ mãi mãi đi xa, Tổ quốc ta bị chia cắt 2 miền. Hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đang cầm súng đánh giặc ngoại xâm và bè lũ tay sai ngụy Sài Gòn ở miền Nam, không thể trực tiếp viếng Bác mà chỉ có nước mắt đưa tiễn Bác Hồ về với Tổ tiên. Đã có biết bao nhiêu người anh hùng trước giờ phút hy sinh đã hô lớn: “Hồ Chủ tịch muôn năm!”, “Bác Hồ muôn năm!”. Lời hô giản dị và tha thiết ấy trước kẻ thù trên nhiều pháp trường đã vang lên như một lời thề, thể hiện khí phách “tận trung với nước, tận hiếu với dân” của người chiến sĩ cách mạng.
Dù Di nguyện của Bác Hồ muốn hỏa táng nhưng Bác là niềm tin chiến thắng, là lòng tự hào của dân tộc, là kết tinh lòng yêu nước...của dân tộc Việt Nam nên phải giữ gìn thi hài Bác cho đời đời con cháu mai sau được chiêm ngưỡng, đó là nguyện vọng thiêng liêng của toàn Đảng, toàn dân ta. Đó sẽ là phần thưởng vô giá mà Đảng ta dành cho các thế hệ tương lai của đất nước.
Vậy mà tên phản động, cơ hội, lưu manh chính trị Trương Huy San dám xúc phạm đến Anh linh của Người. Trương Huy San, đúng là một tên VÔ LIÊM SỈ, vậy mà có rất nhiều kẻ đồng tình ủng hộ bài viết của kẻ VÔ LIÊM SỈ kia. Đúng là 1 loài bỉ ổi vô liêm sỉ.
Thiết nghĩ Cơ quan an ninh điều tra cần vào cuộc và có biện pháp kịp thời với tên phản động này!
Nguồn: Phan Văn Thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét