Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

VIỆT TÂN – NHỮNG KẺ CẮN CÀN


Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân trả lời:
"Khi bổ nhiệm, người ta tốt thì bổ nhiệm nhưng sau đó vi phạm pháp luật thì xử lý. Chuyện đó rất bình thường, tôi nghĩ câu này Bộ trưởng khỏi trả lời. Vi phạm pháp luật thì bất kỳ ai cũng bị xử lý".
Bà Ngân nhấn mạnh: Bộ trưởng Tô Lâm không cần trả lời!
Vấn đề quá là đơn giản , ai cũng hiểu vấn đề chỉ là có một số kẻ lại không muốn hiểu mà huớng lái sang một vấn đề khác để tạo ra dư luận xuyên tạc vấn đề. Chúng dung các luận điệu như: “ bà Ngân vừa xâm phạm đến quyền chất vấn của đại biểu Quốc hôi”, “ Bà Ngân đang chữa cháy cho bộ trưởng bô công an Tô Lâm”. Chúng ta biết cả rồi đấy đối với Việt Tân thì cái quái gì chúng cũng có thể xuyên tạc bẻ gãy sự thật được, không những vậy chúng còn vu khống chính quyền nhân dân nữa. Với những luận điệu trên ta có thể hiểu rõ bản chất bộ mặt xảo trá của chúng.
Với câu trả lời trên của chủ tịch quốc hội là sắc đáng, muốn cuộc họp diễn ra nhanh chóng, hiệu quả tập trung vào những vấn đề cần nóng bỏng trong thời gian qua, tránh tốn thời vào những câu hỏi mà vấn đề quá nhỏ nói ra ai cũng có thể biết, tiết kiệm thời gian cho những vấn đề quan trọng hơn. Ấy vậy mà lũ Việt Tân lại xuyên tạc trắng trợn , không những vậy chúng lại còn hướng lái vấn đề sang một hướng khác để cho mọi người hiểu sai vấn đề. Thật sự mà nói những thủ đoạn xảo trá này chắc cũng chỉ có lũ Việt Tân này mới làm được mà thôi.
Qua đây ta hiểu được bộ mặt gian manh xảo trá của Việt Tân, với âm mưu bôi nhọ, vu cáo lãnh đạo Đảng nhà nước, xuyên tạc vấn đề làm cho người dân dễ mắc bẫy của chúng. Chúng ta phải hiểu rõ vấn đề, không để chúng dắt mũi đi làm công cụ để chống phá Đảng, nhà nước. Là một người văn minh thì tất nhiên sẽ có cách xử lý phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét