Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

TÔI YÊU VIỆT NAM!


Trong hình ảnh có thể có: thực vật, hoa và thiên nhiên

Một quốc gia cộng sản bị đánh chiếm, bị bao vây, bị cấm vận, bị vu khống, bị chống phá... nhưng đã trở thành niềm tin cho cả thế giới này qua những thành tựu đáng nể về chính trị, kinh tế, giáo dục, khoa học, quân sự...
Thế giới sẽ học được nhiều điều từ Việt Nam. Đất nước này muốn là bạn với cả thế giới. Đất nước này không chịu nô lệ. Đất nước này muốn cống hiến cho nền hòa bình đại đồng. Đất nước này vẫn còn nghèo nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên. Đất nước đủ sức bảo vệ các lãnh đạo thế giới bình yên khi đến thăm và làm việc. Đất nước này biết kiềm chế khi bị khiêu khích và lấn hiếp, nhưng không bao giờ cho phép sự bất công kéo dài, không chịu lệ thuộc.
Đất nước này đã cứu sống cả một dân tộc suýt bị diệt chủng bởi một nước lớn cài người lên làm lãnh đạo để âm mưu giết sạch dân mình.
Những thế lực bất đồng nhau gay gắt nhất đều có thể tìm thấy đất nước này là nơi dung hòa và tin cậy.
Cả thế giới cứ yên tâm khi đặt trọn yêu thương cho đất nước này, vì đất nước này sẽ không bao giờ phụ bạc bạn bè đã tin cậy, giúp đỡ, đồng hành và yêu thương! Chúng tôi luôn yêu thương và hòa nhập cùng cả thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét