Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

LUẬN GIẢI VÌ SAO BỌN “DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN” LUÔN CỔ SÚY CHO BIỂU TÌNH Ở HỒNG KÔNG

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Người xưa có câu nói để đời, đúng với mọi thời đại rằng “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Từ cổ chí kim, kẻ phản nghịch luôn có hành động phản nghịch và bảo vệ quân phản nghịch, cổ súy cho tạo phản, điều đó chẳng có gì là lạ! Từ vụ việc biểu tình ở Hồng Kông vào 2014 cho đến năm 2019 mới đây đã cho chúng ta thấy được một góc nhìn toàn cảnh. Hồng Kông là một đặc khu kinh tế của Trung Quốc (được người Anh trao trả cho Trung Quốc năm 1997); Hồng Kông đã lâm vào tình trạng mất ổn định, thậm chí là tê liệt sau hàng loạt cuộc biểu tình, bạo động diễn ra. Đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để các nhà “dân chủ, nhân quyền” ở nước ta đã đua nhau cổ vũ, lấy sự việc ở Hồng Kông như một tấm gương để chúng noi theo hoạt động tích cực, là cơ hội để đám phản tặc trong nước; lũ chó săn, kền kền, quạ đen thi nhau rỉa xác thối. vì sao chúng lại tích cực đến thế, Lão chăn bò luận về sự việc này như sau:
1. Đây là cớ để các thế lực thù địch nước ngoài lợi dụng, tuyên truyền và đầu tư công sức; bơm tiền của vào nước ta nhằm cổ súy cho biểu tình, kích động biểu tình ở trong nước về cái gọi là “tự do, dân chủ”. Chẳng thế mà chúng gần như cùng lúc đưa ra một loạt các bài viết trên các trang blog phản động, trên các trang RFA, RFI, Việt Tân, BBC Tiếng Việt và cả facebook cá nhân để tuyên truyền rằng Việt Nam cần đi theo Hồng Kông để tiến hành một cuộc biểu tình và bạo động như vậy. Tất nhiên vẫn theo cách cũ, chúng đưa ra những luận điệu, những ngôn từ hết sức mỹ miều, tốt đẹp như chúng ta cần biểu tình, đấu tranh để đòi tự do, dân chủ, đấu tranh vì nhân quyền….
2. Nên nhớ rằng: người Mỹ và các nước phương Tây chưa lúc nào ngừng ý đồ xóa bỏ chủ nghĩa xã hội trên phạm vi toàn thế giới, trong đó có Trung quốc và Việt Nam. Sự việc vừa diễn ra ở Hồng Kông cũng phần nào cho chúng ta thấy được âm mưu và cách thức hoạt động của chúng từ việc lợi dụng các cuộc biểu tình, bạo động để từng bước can thiệp vào chủ quyền của các nước. Chưa biết lợi ích của cuộc biểu tình ở đâu nhưng thiệt hại mà nó mang lại thì vô cùng nặng nề. Khu tự trị Hồng Kông bị tê liệt; đã có ít nhất 72 người biểu tình bị thương và ít nhất 21 cảnh sát viên bị thương. Còn đâu một Hồng Kông hùng mạnh, một trong những trung tâm tài chính nổi bật toàn cầu? Chỉ vì một đạo luật chưa được thông qua mà người dân Hồng Kông đã vội nghe theo lời xúi giục của kẻ xấu để xuống đường biểu tình để rồi biến Hồng Kông trở thành một bãi chiến trường. Người vui nhất có lẽ chỉ là các thế lực bên ngoài và những kẻ cầm đầu; còn đại cục đó là sự bình yên, phát triển Hồng Kông thì đã thất bại thảm hại.
3. Các nhóm, tổ chức phản động, các nhà “rận chủ” trong nước thấy tình hình ở Hồng Kông như bắt được vàng, như “một tấm gương” để chúng bắt chước theo. Chúng tôn vinh những kẻ đứng đầu cuộc bạo động ở Hồng Kông như những “anh hùng”, những nhà “dân chủ dân quyền vĩ đại”. Chúng ngay lập tức thần thánh hóa sự việc ở Hồng Kông để lợi dụng sự việc đó nhằm kích động một cuộc biểu tình bạo động ở trong nước. Trên các trang web, blog, facebook phản động, lũ phản tặc luôn mồm kêu gọi mọi người, kêu gọi lực lượng sinh viên, học sinh hãy coi đây như trận chiến cuối cùng của mình, về cái gọi là “nhìn Hồng Kông để mơ về Việt Nam”.
Mục đích của đám “dân chủ nhân quyền” là tiến hành gây rối trật tự an toàn xã hội, gây ra tình trạnh mất ổn định và tiến tới là mất kiểm soát; tạo điều kiện cho các thế lực thù địch can thiệp vào công việc nội bộ của nước ta được che đậy tinh vi dưới những luận điệu, những ngôn từ đẹp đẽ nhưng về bản chất thì rất bẩn thỉu, phản quốc của mình.
4. Chúng xuyên tạc rằng “Việt Nam và Hồng Kông đều chịu chỉ đạo của ĐCS Trung Quốc”, vậy nên chúng kích động bài trừ và chống Trung Quốc đến cùng; chúng bịa ra đủ mọi chuyện trên đời hòng lừa bịp những người nhẹ dạ, cả tin với những luận điệu kiểu như “Trung Quốc sẽ thôn tính Việt Nam”, “Việt Nam bán nước cho Trung Quốc”…rồi đưa ra những ngôn từ rất mỹ miều nhằm kích động nhân dân biểu tình bài Trung, phò Mỹ và phương Tây… Bọn quốc tặc nên nhớ rằng: Đảng ta là đại diện cho giai cấp công nhân và toàn thể nhân dân Việt Nam. Đảng ta hoàn toàn độc lập trong mỗi quyết định của mình và sự lãnh đạo với toàn thể dân tộc ta, không lệ thuộc bất cứ bất kỳ đất nước nào! Vì đại cục, vì sự bình yên và phát triển của đất nước nên Đảng chủ trương hợp tác với các nước trên thế giới trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tôn trọng độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nhau mà trong đó Trung quốc chỉ là một trong những quốc gia có mối quan hệ với chúng ta.
Lũ phản tặc nên nhớ rằng: Để có độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ như hôm nay thì Đảng ta đã trãi qua quá trình gian khổ, chiến đấu, hy sinh; lãnh đạo toàn dân đánh tan giặc cướp nước, bán nước để giữ vẹn nguyên từng thước đất mà tổ tiên để lại; vậy chẳng có lý nào lại “bán cho Tàu”, “lệ thuộc Tàu” như luận điệu xuyên tạc, phản động của lũ tàn dư ngụy tặc Sài Gòn và lũ bán nước, mộng làm tay sai cho ngoại bang đang tồn tại ngay trong lòng dân tộc ta tuyên truyền, xuyên tạc! Ở Việt Nam, mỗi công dân luôn được thể hiện quyền làm chủ của mình, được tự do quyết định vận mệnh của mình và lựa chọn con đường phấn đấu đi lên cho dân tộc mình. Chúng ta sẽ không vì bất cứ lí lẽ xảo trá nào mà từ bỏ quyền tự do, độc lập đang cón để đi theo hay phụ thuộc vào bất kì một nước đế quốc nào cả! Không bao giờ! Việt Nam đang là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, an ninh chính trị ổn định; là điều kiện tốt để học tập và phát triển vì một đất nước hòa bình, tự do, độc lập, dân chủ và tiến bộ xã hội; người Việt không dại gì mà dính vào biểu tình gây bất ổn xã hội!
Toàn thể nhân dân mà đặc biệt là thế hệ trẻ; những người chủ nhân tương lai của đất nước, những người chịu trách nhiệm trước bánh xe lịch sử của dân tộc, những người sẽ gánh vác “xây dựng CNXH vừa hồng, vừa chuyên” cần phải tỉnh táo trước âm mưu và những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Chúng ta cần luôn nêu cao tinh thần cảnh giác không để chúng lợi dụng , lôi kéo kích động để tiến hành các hoạt động bất hợp pháp, tiến hành gây rối, phá rối trật tự an toàn xã hội. Mọi âm mưu và thủ đoạn của chúng nhất định sẽ bị nhấn chìm bởi những cơ sóng bất tận của lòng yêu nước và yêu chuộng hòa bình, lão chăn bò có thơ rằng:
Phản tặc chắc chắn sẽ bại vong
Toàn dân Việt Nam chung một lòng
Bóp chết mưu đồ trong trứng nước
Kết đoàn nhất định sẽ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét