Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

THẦY GIÁO CHU MỘNG LONG CẦN PHẢI ĐƯỢC DẠY DỖ THÊM

Là một giảng viên Trường Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Chu Mộng Long đã có nhiều bài viết xuyên tạc lịch sử, có biểu hiện chống phá, cổ súy vào hoạt động giáo dục truyền bá tư tưởng "đại đế Trung Hoa" để thực hiện thủ đoạn bành trướng, xâm lược văn hóa Việt Nam.
Đặc biệt, trong quá trình giảng dạy Chu Mộng Long đã từng có nhiều phát ngôn tuyên truyền với học trò rằng "Việt Nam là một tỉnh của Trung Quốc". Nay nhân cơ hội Lý Hiển Long xuyên tạc vệ sự thật lịch sử Quân tình nguyện Việt Nam giúp Campuchia thoát hoạ diệt chủng Khmer đỏ, ông ta lại đăng bài viết trên trang cá nhân quy chụp rằng việc Khmerdo thi hành chính sách diệt chủng là cách thức học tập Việt Nam cải cách ruộng đất, là cách làm như các nước lớn đi xâm lược nước khác... Thậm chí trong bài viết trên trang Facebook cá nhân, ông ta còn lập luận còn cho rằng Việt Nam đóng quân tại Campuchia là "sa lầy", không nên làm, là hành động phí máu xương...
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
Ăn cơm dân, mặc áo ngành giáo dục mà có những phát ngôn thoái quá, tự nhục để bảo vệ cha con ông Lý Hiển Long với những tội lỗi không thể tha thứ vì trong quá khứ đã tiếp tay và đồng ý cho Mỹ mượn căn cứ tiếp tế hậu cần, vũ khí xâm lược Việt Nam hơn 20 năm (1954 - 1975) làm cho hàng triệu người Việt Nam phải chết dưới bàn tay xâm lược của Mỹ và đồng minh.
Hành vi của một người thầy như thế này là không thể chấp nhận. Kính đề nghị cộng đồng mạng xã hội lên án mạnh mẽ hành vi của Chu Mộng Long để Ban Giám hiệu Đại học Quy Nhơn, An ninh điều tra Bình Định vào cuộc xử lý nghiêm minh trước pháp luật không sẽ nguy hại không thể lường với các thế hệ sinh viên tương lai của đất nước đang theo học tại Trường Đại học Quy Nhơn, Bình Đinh, nguy hiểm hơn là nguy hại đến xã hội và ảnh hưởng rất lớn đến đến ngành giáo dục vì đang hiện hữu một tên phản động trong ngành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét