Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

DẠY CHO LŨ TƯỚNG TÁ VÕ MỒM CỦA TRUNG QUỐC BÀI HỌC

Những ngày qua, khi cả thế giới giành sự tập trung chống COVID-19, dập tắt đại họa của nhân loại thì Trung quốc lại tung ra mưu hèn, kế bẩn hòng chiếm lấy Biển Đông, trong đó có hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
Cùng với những hành động bẩn thỉu của Trung quốc thì xuất hiện một nhóm tướng tá diều hâu, ảo tưởng sức mạnh, đánh “võ mồm” nhằm đe dọa Việt Nam. Đáng chú ý:
👉 => Thiếu tướng Bành Quang Khiêm, Phó chủ tịch Ủy ban chính sách an ninh Trung quốc to mồm tuyên bố:
“Nếu Việt Nam điều tàu chiến ra giáp mặt Quần Đảo Trường Sa, Hoàng Sa thì “Không còn tàu nào quay về”. Các tàu chiến và lính quân đội Việt Nam sẽ trở thành “bia sống” nếu như dám ra các quần đảo mà không xin phép Trung quốc”.

👉 => Thiếu tướng La Viện, Phó Tổng thư ký Hội Khoa học Quân sự thuộc Quân Giải phóng Nhân dân Trung quốc hung hăng:
“Trung quốc có thể sẽ viện tới vũ khí hạt nhân nếu “lợi ích cốt lõi” của nước này bị đe dọa”.

👉 => Tướng Bành Quang Khiêm, Phó tổng thư ký Ủy ban Chính sách An ninh Quốc gia, Hội Nghiên cứu Khoa học chính sách Trung quốc đã lớn tiếng dọa dẫm:
“Trung quốc từng dạy Việt Nam một bài học, nếu Việt Nam không chân thành sẽ còn nhận bài học lớn hơn… nếu Việt Nam tiếp tục diễu võ dương oai, múa trên lưỡi dao, sớm muộn có ngày Việt Nam sẽ ngã trên lưỡi dao”.

👉 => Đại tá, Giáo sư tại Đại học Quốc phòng Hàn Húc Đông ngông cuồng kêu gọi dùng vũ lực để đối phó với các quốc gia “dám” tranh chấp với mình trên Biển Đông. Hắn kích động:
“tại sao Trung quốc không tiến hành các động thái quân sự Bãi Cỏ Mây (thuộc Trường Sa, Việt Nam).

👉 => Thiếu tướng Trương Triệu Trung thuộc Lực lượng Không quân Trung quốc công khai khoe khoang về “chiến lược cải bắp”, lỗ rõ dã tâm “Thôn tính mà không cần gây chiến”.
👉 => Thích Kiến Quốc, Phó Tổng tham mưu trưởng Trung quốc lại tự vạch trần bộ mặt hiếu chiến của mình khi tuyên bố sự hiện diện của tàu chiến Trung quốc tại Biển Đông, xâm phạm vào hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam là “hoàn toàn hợp pháp”.
Này mấy ông tướng võ mồm, để ta nói cho mấy ông biết về đạo lý đơn giản này:
👉 1. Trung quốc đừng ảo tưởng, nghĩ mình là một nước lớn tuyệt đối. Với nhân dân Việt Nam, Trung quốc là nước lớn, nhưng chỉ là nước lớn tương đối thôi, tức là Trung quốc có thể vượt trội Việt Nam về nhiều yếu tố: Đất rộng, dân đông, kinh tế mạnh... nhưng không chưa bao giờ và bao giờ chi phối được ý chí và năng lực đấu tranh giữ nước của Việt Nam!
Trong mưu kế quân sự Trung quốc có câu rất hay: Bất kỉ tri bỉ, bách chiến bất đãi (Biết người, trăm trận trăm thắng). Và tôi nói cho các người hiểu thêm: không biết rõ đói phương mà vẫn đánh đó là liều mạng, biết rõ ràng không thể thắng mà vẫn cố đâm đầu vào thì đó đại ngu trí.
Việt Nam từ khi lập nước đến nay chỉ sợ chính nghĩa, tôn trọng người khác, yêu chuộng hòa bình, chứ không sợ bất kỳ kẻ thù nào nếu xâm lược Việt Nam.
Siêu cường như đế quốc Mỹ cũng đánh, cường quốc thực dân Pháp cũng đánh, cường quốc khu vực như phát xít Nhật trước kia cũng đánh tuốt. Còn Trung quốc ư? Tôi kể lại cho mấy ông diều hâu Trung quốc nghe, ngẫm, nghiền cho kỹ và nhớ thật kỹ: Rất nhiều thời kỳ, Trung quốc không chỉ dùng võ mồm, thậm chí dùng võ thật, người thật, vũ khí thật, đánh thật hòng xâm lược Việt Nam, nhưng kết cục thì chỉ toàn là nỗi nhục nhã thất bại.
Chiều dài lịch sử hơn 4.000 năm lịch sử của Việt Nam đã trải qua 16 cuộc chiến tranh lớn nhỏ qua các thời đại, trong đó có 14 cuộc chiến tranh là chống lại sự xâm lược của tên khổng lồ Trung quốc các ông.
Trong 14 cuộc chiến tranh ấy, Trung quốc luôn là kẻ chiến bại, ôm đầu máu bỏ chạy, có kẻ thì chui vào ống đồng, có kẻ thì cởi hết quần áo vượt sông, được tha sống mà vẫn hồn bay phách lạc, chạy thục mạng về đến Bắc Kinh vẫn tim đập chân run, còn rất, rất nhiều kẻ khi đi thì ngông cuồng, tự đại, nhưng lại bỏ lại xác trên lãnh thổ Việt Nam.
+ Thế kỷ thứ III (TCN), đế chế Tần, một đế chế đã thành lập ra đế quốc phong kiến rộng lớn sau khi đã thôn tính được 6 nước Trung Nguyên (Hàn, Nguỵ, Sở, Tề, Triệu, Yên), thống nhất toàn bộ Trung Hoa, được Trung Hoa xem là đế chế vĩ đại nhất.
Việt Nam khi đó (nước Văn Lang) mới có dân số khoảng vài triệu người sinh sống chủ yếu trên địa bàn rừng núi phí Bắc đất nước. Nhưng đế chế Tần phải ngậm thất bại cay đắng đấy thôi.
+ Thế kỷ thứ XI, quân Tống xâm lược Việt Nam. Lúc đó nước Tống có khoảng 50 triệu dân, còn Đại Việt chỉ có chừng 4 triệu. Quân đội Tống có 30 vạn, quân Đại Việt có 10 vạn quân.
Vương An Thạch võ mồm tâu lên vua Tống rằng: "Giao Chỉ vừa đánh Chiêm Thành bị thất bại, quân không còn nổi một vạn, có thể lấy quân Ung Châu sang chiếm Giao Chỉ." Nhưng kết cục thì sao? Sau khi làm gỏi mấy thành Châu Khâm, Châu Liêm và Ung châu của Trung quốc, Lý Thường Kiệt đã lãnh đạo quân dân Đại Việt tiêu diệt 30 vạn quân Tống ở trận thủy chiến Đông Kênh (cửa vào sông Bạch Đằng) và trận trên sông Như Nguyệt, 30 vạn quân đã chết hơn phân nửa, còn lại cúi mình xin hàng và tướng Quách Quỳ của Tống phải thốt lên: “Tại trời vậy!”
+ Thế kỷ XIII, giặc Nguyên Mông là một đế quốc khổng lồ, tàn bạo nhất thế giới đương thời, nuôi hi vọng làm bá chủ thế giới, vó ngựa của chúng dẫm nát cỏ khắp vùng rộng lớn từ Bắc Á đến Đông Âu, thu phục được cả lục địa Trung Hoa, tiến hành xâm lược nước Việt Nam với quân số lên tới 5-6 chục vạn tên, quân tướng thiện chiến, trong khi đó nước Đại Việt là nước nhỏ, quân ít, chỉ có hơn vài chục vạn quân nhưng quân Nguyên Mông đã thất bại nặng nề, quân tướng chết quá nửa, máu nhuộm đỏ đất Đại Việt, thây chất thành núi, đạo quân người ngựa phải cút về nước. Đến một kẻ kiêu hùng, có võ thật như Nguyên chúa Hốt Tất Liệt cũng phải nhục nhã cút về nước đấy thôi.
+ Thế kỷ thứ XV, quân nhà Minh đã chiếm đóng Việt Nam 20 năm. Mặc chúng mày đông hơn quân Việt Nam gấp nhiều lần.
Trong chiến dịch này, quân Minh có hơn 30 vạn, quân Đại Việt chỉ có khoảng 5 vạn tinh binh. Kết cục thì bi thảm thê lương. Quân Minh đại bại, chết hơn nửa. Trận Chi Lăng, Liễu Thăng thất thế; trận Mã Yên, Liễu Thăng cụt đầu; Bá tước Lương Minh bại trận tử vong; Thượng thư Lý Khánh cùng kế tự vẫn; Đô đốc Thôi Tụ lê gối dâng tờ tạ tội; Thượng thư Hoàng Phúc trói tay để tự xin hàng; Lạng Giang - Lạng Sơn thây chất đầy đường; Xương Giang - Bình Than máu trôi đỏ nước... Tổng binh Vương Thông rút quân về nước. Về đến kinh đô nhà Minh, Vương Thông bị triều thần luận vào tội chết, bị tống vào ngục.
+ Thế kỷ XVIII, Việt Nam ta đã tiến hành chống giặc Thanh xâm lược. Việt Nam với dân số hơn 10 triệu người đã phải chống lại đế quốc Thanh to lớn, kẻ đã chinh phục, thống trị cả một miền rộng lớn trên 300 triệu dân. Quân Đại Việt chỉ có 10 vạn, quân nhà Thanh có trên 30 vạn quân.... Kết quả ra sao? Quân lính Trung quốc phơi xác trên đất Đại Việt là hơn 13 vạn người, đến nỗi thây chất thành đống, thành đống còn lưu lại ở Ngọc Hồi, Đống Đa đấy thôi! Sầm Nghi Đống, Hứa Thế Hanh, Thượng Duy Thăng, Trương Triều Long tử trận, Tôn Sỹ Nghị nhịn đói 7 ngày, bảy đêm, bỏ chạy thục mạng về Bắc Kinh, bị cách chức Tổng đốc, tước bỏ tước vị Nhất đẳng Mưu dũng công.
+ Thế kỷ XX, với dã tâm ngạo mạn, ngông cuồng "Đốt sạch, phá sạch, chiếm Hà Nội trong 1 tuần", "Ăn sáng ở Hà Nội, ăn trưa ở Huế, ăn tối ở Sài Gòn", Năm 1979, Trung quốc đem 60 vạn quân cùng hơn 3.000 đơn vị vũ khí các loại tràn sang biên giới Việt Nam, còn Việt Nam chỉ với 6÷7 vạn quân, chủ yếu là địa phương quân đã đánh cho Trung quốc ôm đầu máu chạy về bên kia trối chết, đến nay vẫn chưa bình tâm được!
=> Này các ông tướng võ mồm của Trung quốc, quá khứ dù nghìn năm nhưng lại luôn nóng hổi trước mặt các ngươi.
Cha ông của các người biết bao kẻ là đại bàng, diều hâu, chim ưng, hổ, báo, cáo chồn (là tiền nhân của các người) đều phải bỏ mạng, phơi thây trên lãnh thổ Việt Nam.
Đừng cuồng ngôn, hống hách, đừng dọa dẫm Việt Nam.
Nhân dân Việt Nam bao giờ cũng mong muốn hòa bình và căm ghét chiến tranh, Việt Nam cũng là nước nhỏ, nhưng tuyệt nhiên không phải là một quốc gia nhu nhược, không phải ai thích bắt nạt cũng được, Việt Nam luôn sẵn sàng đánh bại bất cứ thế lực nào muốn xâm phạm chủ quyền của Việt Nam.
Nhân dân Việt Nam chỉ cầm súng khi kẻ thù xâm lược lấn tới cướp nước, khi quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của một dân tộc bị đe dọa, thì dân tộc Việt Nam thà hy sinh tất cả, máu Việt Nam có thể nhuộm đỏ Biển Đông, nhưng nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ…
Và, ngay hôm nay, Việt Nam đủ sức mạnh để giáng trả thích đáng những thế lực làm tổn hại lợi ích dân tộc trên vùng biển đảo là chủ quyền của Tổ quốc Việt Nam.
Việt Nam sẵn sàng nhấn chìm danh dự, sức mạnh của Trung quốc một lần nữa.
Nghe cho rõ, nhớ cho kỹ và ngậm cái miệng lại, suy nghĩ cho kỹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét