Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

LÀM THẦY CHO RA THẦY


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Người áo trắng đang bắt nhịp cho học sinh hát là Nguyễn Năng Tĩnh, nguyên giáo viên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An, kẻ vừa bị tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội y án 11 năm tù giam về hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.
Bài hát mà mấy cháu học sinh tầm lớp 3, lớp 4 đang hát là bài hát phản động có tên "Trả lại cho dân", một bài hát thường vang trên các diễn đàn phản động, dùng để chống phá Đảng, Nhà nước.
Các em hát say mê chỉ vì đơn thuần là bài hát được thầy hướng dẫn, bên cạnh các em là các đối tượng cầm sẵn máy camera quay phim và tung lên các trang mạng phản động. Và ngay sau được phát tán, clip trên đã thu được 49k lượt xem chỉ trên 1 trang mạng phản động "Chân trời mới media" với tiêu đề "Thầy giáo dạy học sinh hát "Trả lại cho dân" ngay trên lớp"
Cái nguy hiểm nhất ở đây là việc các em học sinh không hề biết kẻ mang danh "thầy giáo" lại là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân hoạt động ở trong nước.
Các em bị lừa bịp hát bài phản động mà không hề hay biết, vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho tổ chức của chúng. Đây là một ví dụ điển hình của chiêu trò "cách mạng màu" khi đằng sau tấm áo các nhà khoa học, trí thức, giáo viên lại là một kẻ phản động, chống đối Đảng, Nhà nước.
Sẽ ra sao khi những kẻ này chui sâu, leo cao vào các cơ quan cấp cao của Đảng, Nhà nước rồi lộ mặt phản trắc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét