Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

SỰ NGU DỐT CỦA ĐÁM VIỆT TÂN


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Đất nước ta đã thật sự vươn vai trỗi dậy, phát triển về mọi mặt trên tất cả các mặt trận, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, cả về vật chất và tinh thần. Đúng là cơ đồ Việt Nam chưa bao giờ to lớn như hôm nay. Kể cũng lạ, khi đất nước nghèo đói vì chiến tranh và cấm vận thì những kẻ đang "tử thủ ở vùng 5 chiến thuật" thi nhau dè bỉu, chê bai. Khi đất nước vững mạnh lên thì chúng lại hằn học, xuyên tạc không từ thứ gì. Vừa qua, đám vong quốc nô lại xuyên tạc, bôi nhọ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, chúng quy kết rằng "Ông Trọng muốn sử dụng quân đội chống dân thay vì chống Trung Quốc". Lão chăn bò tài hèn, đức mỏng nhất nhưng cũng bạo gan để khai tâm, mở trí cho những kẻ phản quốc như sau:
1. Quân đội nhân dân Việt Nam từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Quân đội nhân dân phải đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp của Đảng vì Đảng cộng sản Việt Nam chỉ có lợi ích duy nhất là phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, vì lợi ích của quốc gia, dân tộc; ngoài ra, đảng không có lợi ích nào khác. Vì thế, Quân đội nhân dân Việt Nam trung thành với đảng, với tổ quốc với nhân dân, chịu sự lãnh đạo của Đảng cũng chỉ vì mục tiêu, lý tưởng, vì tổ quốc Việt Nam. Quân đội nhân dân ta đời dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ngày 22/12/1944.
2. Nếu xa rời sự lãnh đạo của Đảng thì Quân đội sẽ mất phương hướng, không thể còn sức mạnh để chiến đấu với quân thù để bảo vệ tổ quốc. Việc phi chính trị hoá quân đội ở Liên Xô trước đây mãi mãi là nỗi đau đoạn trường, sai lầm mang tính chiến lược đó đã đẩy Liên Xô vĩ đại sụp đổ nhanh chóng. Quân đội Xô Viết mất phương hướng, không biết bảo vệ ai, họ quay súng bắn vào toà nhà Quốc hội. Lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng có một điều chắn chắn đó là, Quân đội của chúng ta luôn trung thành với đảng, với tổ quốc, với nhân dân. Được Đảng soi đường, chỉ lối, được nhân dân ủng hộ không giới hạn. Nhờ thế mà Quân đội nhân dân Việt Nam chúng ta luôn chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù xâm lược.
3. Quân đội nhân dân Việt Nam luôn chiến đấu bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ nhân dân ta, cái gọi là "dùng Quân đội để đàn áp dân" chỉ là luận điệu của bè lũ phản động, giống vô loài, vong quốc nô. Dưới chiêu bài kích động nhân dân chống TQ, bè lũ phản quốc ra sức xuyên tạc, bóp méo sự thật. Việt - Trung còn nhiều bất đồng nhưng chúng ta đấu tranh với họ trên cơ sở luật pháp quốc tế, công ước quốc tế về luật Biển 1982, đấu tranh bằng ngoại giao, giữ vững môi trường hoà bình để phát triển đất nước. Chúng ta rất khôn khéo trong giải quyết bất đồng, không mắc bẫy kích động của kẻ thù, không phải dùng chiến tranh mà vẫn đạt được mục đích của mình, đó mới là sáng suốt. Thực tế đã chứng minh điều đó, Tàu TQ đã phải rút lui dưới sức ép của quốc tế và sự kiên quyết, khôn khéo của Việt Nam.
Quân đội nhân dân Việt Nam sẵn sàng chiến đấu hy sinh, vì độc lập tự do, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc nhưng khi còn nhiều giải pháp, không cần phải động binh thì chúng ta ưu tiên lựa chọn. QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ANH HÙNG LUÔN TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC, VỚI NHÂN DÂN, ĐẶT DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO TUYỆT ĐỐI, TRỰC TIẾP CỦA ĐẢNG. ĐIỀU ĐÓ ĐÃ LÀM CHO QUÂN ĐỘI TA CÓ SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH./.
----------
Lão chăn bò DVK-MNQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét