Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

VIỆT TÂN LẠI MUỐN VIỆT NAM THÀNH YEMEN, IRAQ, LYBIA, SYRIA...?

Việt Nam là 10 quốc gia tốt nhất để người nước ngoài sinh sống và làm việc được lập dựa trên kết quả các cuộc khảo sát trực tuyến nhằm thu thập ý kiến của hơn 18.000 người nước ngoài đang sinh sống tại 163 quốc gia trên toàn thế giới trong tháng 2 và tháng 3-2019 của Tập đoàn tài chính toàn cầu HSBC bình chọn.
Theo đó, Đứng đầu bảng xếp hạng năm 2019 là Thụy Sĩ, Singapore, Canada, Tây Ban Nha, New Zealand, Australia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, UAE, và thứ 10 là Việt Nam.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản
Như vậy, 45 năm Việt Nam thoát ra khỏi chiến tranh từ một đống đổ nát, và chiến tranh xung đột phía Bắc, chiến tranh giải phóng Camphuchia trong khi các quốc gia khác tranh thủ sự đổ máu của Việt Nam để làm giàu mà được xếp thứ 10 trong các quốc gia vùng lãnh thổ đáng sống nhất hành tinh thì còn gì đẹp hơn như ta đi giữa mùa xuân nhân loại! Kể cả không cần bình chọn thì dân Việt Nam cũng thấy được đất nước này đáng sống thế nào rồi. Ra đường cũng như ở nhà, thích gì có nấy, bia, phở, ti vi, tủ lạnh, xe hơi, điều hòa... đầy đủ cả, nhất là cà phê vỉa hè càng tuyệt vời...
Thế mà Việt tân lại bảo "Việt Nam 45 năm rồi vẫn bất công, cần phải thay đổi"? Còn đăng cả cái ảnh tên thảo khấu Lê Đình Kình nữa chứ! Bất công vì không được đánh bom khủng bố chăng???
Có lẽ Việt tân đang muốn Việt Nam "thay đổi" thành Yemen, Lybia, Iraq, Syria thì phải?
Cứ chỉ đạo các thành viên cốt cán đưa bom về xem nào! Lò cổ ra là không còn mống nào thoát đâu mấy chú Việt tân!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét