Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Lợi dụng dịch Covid 19 để tuyên truyền xuyên tạc



Dù Việt Nam làm rất tốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh nhưng đâu đó các thế lực thù địch, phản động, các trung tâm phát thanh thiếu thiện chí với Việt Nam vẫn tuyên truyền, xuyên tạc, bóp méo sự thật về tình hình Việt Nam.
Rõ ràng, trong những ngày qua, dưới những lời hiệu triệu của Tổng Bí Thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng, những lời phát động của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ Chính phủ Vũ Đức Đam, công tác chống dịch của chúng ta đã làm rất tốt, rất bài bản. Người dân Việt Nam đã nhìn thấy được sự nỗ lực không mệt mỏi của các y bác sỹ, của những người trong các lực lượng chuyên trách được giao nhiệm vụ.
Không có mô tả ảnh.
Vậy mà, các thế lực phản quốc vẫn tung ra các luận điệu cho rằng Việt Nam dấu dịch, Việt Nam đang trong giai đoạn nguy cấp về dịch bệnh nhưng Chính phủ không công bố tình trạng bệnh dịch; hay các luận điệu tuyên truyền cho rằng Chính phủ Việt Nam lấy tài sản của người dân đóng góp đi giúp đỡ các quốc gia khác... tất cả các luận điệu đó được một số cá nhân, tổ chức phản động, các trung tâm phát thanh thiếu thiện chí với Việt Nam như BBC, RFA, RFI, VOA... tung ra để khuấy đảo dư luận. Rõ ràng, các âm mưu, hoạt động đó của chúng đã thể bản chất thâm độc nhằm mục đich chống Nhà nước Việt Nam của chúng.
Và rõ ràng, tất cả những gì đang diễn ra người dân Việt Nam đều quá hiểu rõ, thì cớ gì bọn phản quốc lại tìm cách tuyên truyền, đánh lừa dư luận được./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét