Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

XIN ĐỪNG TIẾP TAY CHO PHẢN ĐỘNG

Nữ giáo dân trong ảnh thứ nhất là một đối tượng cực đoan đã tấn công lực lượng CSCĐ đang làm nhiệm vụ bằng gậy gộc, gạch đá, bùn đất vào hôm 25/2/2020. Đây là một kiểu người hội đủ các phẩm chất của một con chiên ngu muội và của một kẻ lưu manh chuyên nghiệp. Xét cho cùng, chị ta vừa là tội phạm lại cũng vừa là nạn nhân của đám linh mục giẻ rách ở Hà Tĩnh.
Ai đã xem clip hẳn sẽ vô cùng phẫn nộ khi chị ta cũng một đám đầu trâu mặt ngựa, nam có, nữ có, già có, trẻ có... hùng hổ, lỳ lợm, lao vào tấn công các CSCĐ như thiêu thân bằng gạch đá, bùn đất, gậy gộc và mồm miệng. Các anh chị hẳn sẽ liên tưởng tới những kẻ ngáo đá đang cầm dao, cầm gậy phang vào chính cha mẹ mình. Khi ấy, họ không còn là con người mà là súc vật bởi tác động của một thứ "ảo giác ma túy" trên trời. Nhưng cũng chính con người ấy, khi ngồi trên giường bệnh viện thì vẻ mặt lại tỏ ra ngơ ngác đến tội nghiệp.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

XIN ĐỪNG TIẾP TAY CHO PHẢN ĐỘNG
Thật ra, đám linh mục Hà Tĩnh núp sau xì líp của chị ta mới là những tên tội phạm thực sự, đáng để phỉ nhổ, đáng để đập như đập chó dại. Linh mục gì mà ngồi phòng lạnh xuých chó bụi rậm, tránh mặt xúi giáo dân vi phạm pháp luật, rồi tội vạ đâu thì giáo dân chịu còn linh mục thì vẫn giữ bộ mặt trong sạch?
Xét một cách toàn diện, người đàn bà này chỉ là công cụ của đám phản động lợi dụng tôn giáo để phá hoại đất nước mà thôi. Dù vậy, vẫn không thể thương con người này. Mù quáng, ngu muội hết phần của chó lợn thì không thể thương.
Ad tự cảm phục mình khi đã có đủ kiên nhẫn để xem hết clip và khá ngạc nhiên khi chứng kiến hình ảnh các CSCĐ đã bình tĩnh, kìm nén trước bạo lực từ những người theo đạo Thiên chúa ở giáo phận Hà Tĩnh. Hình ảnh các anh chịu trận trước những hành vi vô nhân tính cho thấy bản lĩnh của công an nhân dân. Công lý rồi cũng sẽ được thực thi, chúc các anh luôn khỏe mạnh, đẹp trai, 6 múi và đừng quên các anh không đơn độc. Nhân dân luôn bên cạnh các anh. Ngày mà đám linh mục giẻ rách lợi dụng tôn giáo chống lại Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam kia đền tội cũng sẽ không còn lâu nữa. Yêu các anh.
📌P/s: Cái phong bì mà nữ giáo dân đang cầm là của người nhà đến thăm chứ không phải của tổ chức "phản động" nào đưa kinh phí đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét