Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

VIỆT TÂN ĐÁM DÂN CHỦ GIẢ CẦY


Không có mô tả ảnh.

Sáng ra thấy tổ chức khủng bố Việt Tân đăng bài "chỉ Đảng mới có quyền phản đối Trung Quốc xâm lược". Việt Tân và các tổ chức phản động lưu vong thắc mắc "tại sao kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc, những người mặc áo, đeo khẩu trang có hình gạch chéo đường lưỡi bò lại bị ngăn cản...". Lão chăn bò luận về vấn đề này như sau:
Thứ nhất: Nước Việt từ thời mới khai thiên lập địa đến nay đã trải qua gần 5000 năm lịch sử. Tinh thần yêu nước, thương nòi luôn chảy trong huyết quản của tuyệt đại đa số người dân (trừ giống vô loài, phản chủ). Chính nhờ lòng yêu nước nồng nàn, sẵn sàng chiến đấu hi sinh để bảo vệ từng tấc đất mà tổ tiên để lại, cho nên dù sống bên ông hàng xóm khổng lồ nhưng chúng ta vẫn giữ vững được độc lập, chủ quyền. Lịch sử đã chứng minh rõ điều đó. Vừa qua, Trung Quốc đưa tàu Hải cảnh đâm chìm tàu cá của ta ở Hoàng Sa, biển, đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam (VNCH đã hèn hạ đầu hàng dâng Hoàng Sa cho giặc, thất bại trong vòng 30 phút). Việc lên án Trung Quốc là việc chung của cả dân tộc, đảng và nhà nước cần sức mạnh tổng hợp của 97 triệu dân trong nước và 5 triệu đồng bào ở hải ngoại để đấu tranh pháp lý, dựa trên luật pháp quốc tế, yêu cầu Trung Quốc ngừng các hoạt động khiêu khích, xâm phạm chủ quyền của chúng ta. Hoàng Sa và một số đảo ở Trường Sa không phải một sớm một chiều mà lấy được ngay. Chúng ta phải kiên trì và dựa vào sự quật khởi của người Việt trong tương lai để đòi lại.
Thứ hai: Việt Tân và các tổ chức phản động ở hải ngoại, cấu kết với đám phản quốc ở trong nước hô hào, kích động nhân dân biểu tình chống Trung Quốc. Những kẻ đeo khẩu trang, mặc áo có hình lưỡi bò bị gạch chéo thực chất là đám phản động No-U. Phản đối, lên án Trung Quốc chỉ là cái cớ; mục đích chúng là kích động biểu tình, gây mất an ninh trật tự và mưu đồ bạo loạn, lật đổ để chúng hưởng lợi, để chúng "phục quốc". Việt Nam không cần biểu tình vì nó chỉ làm cho xã hội đảo lộn, chắc chắn biểu tình sẽ không giải quyết được vấn đề. Trung Quốc chắc chắn không vì người Việt Nam biểu tình phản đối mà trả lại Hoàng Sa. Hoàng Sa là do ngụy Sài Gòn để mất năm 1974, đó là nỗi đau đoạn trường của người Việt, là vết nhơ vạn đời không rửa sạch của đám tay sai của Đế quốc Mỹ. Chúng ta kiên trì đấu tranh bằng biện pháp hoà bình, trên cơ sở luật pháp quốc tế. Việt Nam đã tố cáo Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc, được bè bạn năm châu ủng hộ. Chúng ta có đủ cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền của mình còn Trung Quốc thì không. Danh không chính thì ngôn không thuận, chắc chắn cộng đồng quốc tế sẽ đứng về phía ta.
Thứ ba: Kể cả đứa trẻ lên 3 cũng hiểu rằng: hàng tỷ năm sau, nếu trái đất còn thì ta và tàu vẫn phải là hàng xóm của nhau. Sống bên cạnh một anh hàng xóm khổng lồ và xấu tính thật khó! Cha ông ta khi xưa rất tinh anh, khôn khéo để "sống chung với lũ". Đánh bại họ trên chiến trường để bảo vệ chủ quyền nhưng sau đó lại chủ động làm hoà với họ. Không phải vì hèn nhát, mà chính là lấy đại cục làm trọng, tất cả vì nhân dân, vì tổ quốc, vì muốn chung sống hoà bình để dân chúng ấm no, không phải vào vòng binh lửa. Tất nhiên chủ quyền quốc gia là bất khả xâm phạm, đó là cái bất biến. Chúng ta sẽ làm tất cả để bảo vệ biển trời của mình. Tuy nhiên, khi còn nhiều giải pháp để lựa chọn thì ta ưu tiên. Vụ tàu Hải Dương 8 xâm phạm chủ quyền đã khẳng định rõ về quyết sách đúng đắn của đảng và nhà nước. Trung Quốc phải rút tàu về nước, biển của ta vẫn lại yên, sóng gió đã lặng. Đó gọi là không đánh mà thắng, đó là thượng sách. Hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong vấn đề biển Đông!
Tất nhiên, khi không còn cách lựa chọn nào khác thì chắc chắn hào khí Việt Nam lại trỗi dậy, nên nhớ ĐẰNG GIANG TỰ CỔ HUYẾT DO HỒNG! Chúng ta tỉnh táo, không mắc mưu của giặc, đấu tranh xoá sổ lũ phản quốc. Tại sao chúng ta phải tin lũ tự mình không nuôi được mình mà phải cầu cạnh, ăn bám, làm tay sai cho ngoại bang như Việt Tân. Gương biểu tình ở Syria, Lybia và phong trào mùa Xuân Ả Rập đã cho chúng ta thấy rõ bản chất thực sự của việc kích động biểu tình. Đừng biến đất nước thanh bình thành một quốc gia loạn lạc và sặc mùi thuốc súng trộn lẫn với máu tươi./.
----------
Lão chăn bò DVK-MNQ. https://www.facebook.com/mnq7381/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét