Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Cảnh tỉnh trước thủ đoạn phá hoại Đại hội XIII



Cứ đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp Việt Nam có sự kiện chính trị quan trọng thì các thế lực thù địch, phản động lại tăng cường các chiến dịch tuyên truyền phá hoại chống Việt Nam. Một trong những điển hình là chúng mở các chiến dịch hướng mũi nhọn vào việc tuyên truyền các luận điệu sai trái để làm cho quần chúng nhân dân lung lay ý chí, mất niềm tin vào chế độ, vào con đường mà Việt Nam đang chọn.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà
Kỳ Đại hội XIII sắp đến, đây cũng là một trong những sự kiện chính trị - xã hội quan trọng mà cả nước hướng đến để chào mừng Đại hội Đảng, mở ra một trang mới với những chiến lược mới, thời cơ mới. Và rõ ràng, chúng ta thấy rằng, thời gian vừa qua xuất hiện rất nhiều nguồn tin giả, tin độc hại được các đối tượng phản động tung ra. Hàng loạt các website, blog, fanpage facebook... được lập nên nhằm vào mục tiêu phá hoại đại hội. Một số trang mạng như: “Việt Tân”, “Dân làm báo” “Hội anh em dân chủ”, “Ykiendaihoi”, “Thanh niên Công giáo”... đưa ra loạt bài tuyên truyền phá hoại Đại hội Đảng.
Các chiến dịch tuyên truyền phá hoại tư tưởng nhắm vào tất cả mọi tầng lớp xã hội, trong đó, đối tượng mà chúng nhắm tới chủ yếu là Học sinh – Sinh Viên; trí thức; văn nghệ sỹ và đó cũng là mục tiêu để chúng tác động, chuyển hóa, phá hoại nếu như chúng ta không nâng cao tinh thần cảnh giác.
Việc tác động vào nhận thức của các đối tượng này dễ tạo ra sự hoài nghi – dao động, từ đó chúng dễ bề lật đổ chính quyền hiện tại. Với những âm mưu, phương thức, thủ đoạn nham hiểm như: đưa ra các tin giả, tin độc hại vu cáo các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang, cắt ghép các thông tin thiếu tính khách quan để vu cáo Việt Nam.
Cảnh giác trước những hoạt động sai trái, thù địch tuyên truyền phá hoại Đại hội XIII là một trong những vấn đề mang tính mục tiêu, chiến lược, qua đó đập tan âm mưu của bọn phản động, thù địch với Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét