Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

VÀNG ƠI LÀ VÀNG!!!

Thế là làng Vũ Đại lại mất đi một cậu Vàng mang danh “Giáo sư hớt tóc” khi vừa lãnh án 6 năm tù giam cho tội tuyên truyền chống Nhà nước. Cậu Vàng này tên Nguyễn Văn Nghiêm, trú ở Hoà Bình!
Xem ra, pháp luật không cho phép các cậu Vàng cứ đùa giỡn mãi. Dù là làng Vũ Đại thì cũng phải có kỷ cương phép nước chứ!

Từ chuyện cậu Vàng Nghiêm, tôi loại nhớ đến cậu Vàng “tiến sĩ bán cua” Trịnh Bá Phương. Cứ dõi theo những gì cậu vàng Phương viết trên mạng xã hội thời gian qua, nhất là xuyên tạc về vụ việc tại Đồng Tâm thì tôi thấy mức độ nhờn luật và thách thức pháp luật của cậu Vàng Phương thậm chí còn hơn hẳn cậu Vàng Nghiêm.
Thế nên, ngày hôm nay (24/6/2020 - nhằm ngày Tuất) đẹp trời, thấy cậu Vàng Phương lại bị xích thì làng Vũ Đại cũng chẳng mấy bất ngờ.
Ah, đấy là chưa kể còn cậu Vàng Dũng Voval hay Dũng vớ vẩn nữa, cũng bú trend tuyên truyền chống Nhà nước mạnh trên mạng xã hội lắm. Cũng có ngày nào đó Vova cũng đi khám thôi có gì phải lạ!
Lão Hạc dù rất quý các cậu Vàng nhưng các cậu Vàng cứ suốt ngày không nghe lời lão Hạc, cơm sạch không ăn, cứ đi ăn bả suốt thì ba đời lão Hạc cũng chả cứu được Vàng ơi là Vàng!🤣🤣🤣🤣
(Ngô Thu Hà)
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét