Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

MẤY ĐỒNG NHUẬN BÚT CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG KHÔNG NUÔI NỔI CÁI DANH LUẬT SƯ CỦA NGÔ NGỌC TRAI ĐÂU



Hôm nay dạo trên facebook lại thấy cu em Ngô Ngọc Trai, Giám độc Công ty luật TNHH Công chính, thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội có viết bài “Toà án Việt Nam lạc điệu với tiến bộ xã hội” đăng trên BBC rồi Trai chia sẻ lên facebook như một kiểu báo cáo đã nhận tiền nhuận bút???
Không biết Trai đã nhận được bao nhiêu tiền nhuận bút từ BBC và quỹ rận chủ nhưng xem qua bài viết của Trai là có chủ đích xuyên tạc về vụ án Hồ Duy Hải, về cái gọi là chuyện con dao, cái thớt hay chuyện vân tay như anh Khoa thơ đặt vấn đề mấy hôm trước hòng quy kết Toà án và nền tư pháp Việt Nam đi ngược tiến bộ xã hội; công kích nền tư pháp nước nhà. Như thế lại nói với Trai mấy điều thế này:
Vụ Hồ Duy Hải đã được Tòa án nhân dân tối cao giải trình đầy đủ, rõ ràng, minh bạch trước Quốc hội. Trừ anh Nhưỡng, anh Nghĩa, Anh Trí và vài anh nữa không hài lòng nhưng ít nhất cũng có tới 591 đại biểu tán thành kết luận của Tòa án nhân dân tối cao. Như thế, là vụ án không hề oan sai gì cả! Chỉ có Việt tân, BBC, RFA, RFI và truyền thông phản động và Anh Nhưỡng cùng mấy vị kia nói oan, nói sai thôi.
Là luật sư, muốn có cơm sườn để ăn, ô tô, nhà lầu thì trước hết phải nghĩ tới lương tâm nghề nghiệp, phải bảo vệ cái đúng, không xuyên tạc kích động cổ xúy cho cái sai thì mới có cơm sườn... Tuổi Trai còn trẻ, đừng để tuột xích như luật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định, Trần Vũ Hải và mấy tên trở cờ, hay đi cãi toàn thua như "nuột sư" Ngô Anh Tuấn, Hà Huy Sơn, Trịnh Vĩnh Phúc... có khi lại đến lượt cháo không có mà húp đâu.
Cái kiểu sức hèn, trí mọn, khom lưng cố sức xuyên tạc như Trai trước sau cũng có ngày xộ khám. Nói với Trai cũng là để nhắn với anh Khoa thơ xóa bài đi không cũng tuột xích cả thơ luôn đấy.
Mấy đồng nhuận bút của Việt tân, quỹ dân chủ cuội không nuôi sống cái danh luật sư của Ngô Ngọc Trai đâu! Hay cái danh của anh Khoa thơ nữa!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét