Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

CÂU NÓI HAY NHẤT CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ IX, Quốc hội Khóa XIV, ngày 24/6/2020, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đã có buổi tiếp xúc các cử tri tại đây. Trả lời ý kiến cử tri băn khoăn về các vụ tham ô, hủ hóa trong phòng chống dịch Covid 19, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, Chính phủ đã nỗ lực rất cao trong phòng chống dịch Covid 19, tạo lòng tin trong nhân dân, được bạn bè quốc tế khen ngợi. Còn nhóm người nâng giá xét nghiệm Covid 19 đã bị công an bắt và sẽ được xử lý thật nghiêm. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định:
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi
“Họ ăn quá dày, có 2 tỷ mà nâng lên tới 6 - 7 tỷ. Sẽ xử lý nghiêm minh theo pháp luật. Thậm chí riêng tội này thì không có tình tiết giảm nhẹ, chỉ có tăng nặng thôi. Bởi vì đó là sức khỏe, mạng sống của người dân mà lợi dụng tình hình dịch làm những việc trái pháp luật như thế phải xử lý nghiêm”.
Bà cũng là người phụ nữ tôi yêu nhất và có câu nói hay nhất, sâu sắc nhất thể hiện quyết tâm cao trong phòng chống tham nhũng của Đảng ta hiện nay; thể hiện quan điểm nhất quán "chống tham nhũng là "không ngừng, không nghỉ", cho đến khi vấn nạn này không còn đất sống trên đất nước Việt Nam!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét