Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

HỘI ĐỒNG PUPPET

Ở phương Tây, thuật ngữ "tay sai" (tiếng Anh là Puppet) thường đặt cho cách gọi chính quyền tay sai, hoặc chính phủ bù nhìn, chế độ tay sai, nhà nước con rối, tổ chức tay sai, bù nhìn.... ( thuật ngữ tiếng Anh là "Puppet State, Puppet Regime").
Hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc hôm nay họp để xem xét về tình trạng phân biệt chủng tộc tại Mẽo và lạm dụng bạo lực của cảnh sát Mẽo.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời
Tổ chức này bao năm nay bú mớm Mẽo không biết trước tình cảnh Washington vi phạm nhân quyền, phân biệt chủng tộc trầm trọng tại Mỹ thời gian qua có dám ra nghị quyết lên án Mỹ vi phạm nhân quyền?
Thực ra, bao nước đóng quỹ cho tổ chức này hoạt động nhưng tài chính thì Mỹ cầm. Thiết nghĩ, Hội đồng nhân quyền Liên Hợp quốc có thực lòng ngay thẳng phán quyết khách quan thì chắc chắn Mẽo sẽ rút tài chính, tài trợ và treo niêu thì toi.
Hôm trước bà Michelle Bachelet từng là tổng thống Chi Lê được Mỹ đưa lên làm Cao ủy nhân quyền Liên Hợp quốc đã lớn tiếng phê phán Việt Nam vi phạm nhân quyền trong phòng chống Covid 19 khi bà ta phê phán Việt Nam cản trở tự do nhân quyền của người dân bằng biện pháp cách ly xã hội. Cũng rất nỗ lực, chính phủ Việt Nam không để chết người nào trong khi Mỹ toi hơn 120.000 người, không thì bà này lại rách mõm, ngoác miệng vì nhân quyền ở Việt Nam. 🤣
Quay đi, quẩn lại, ngu thì làm puppet cho Mẽo thôi! Ở Việt Nam, 21 năm một bộ phận người Việt làm puppet cho Mẽo quá đủ rồi! Không tin thì sang quận Cam (Cali) mà hỏi biết ngay. Đô la vào thì máu me lai láng chứ nhân và quyền cái con mẹ gì!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét