Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

CHỊ "MẦU THỊ LOAN" BỊ LÊ THẾ THẮNG XÂU MŨI HAY THÔNG ĐỒNG ĐỂ "PHỞN"???

Vừa mới đây rận mu "cởi truồng" Nguyễn Thúy Hạnh "chạy làng" quỹ 50k vì đã kiếm được cục bạc bịp khá to thì hôm nay thấy "rận chấy" Lê Thế Thắng đăng đàn kêu nghèo, kể khổ cho mụ Loan mà thấy nực cười quá.
Hải oan cái gì nữa nào? Giết dã man 2 thiếu nữ, điều tra xét xử đến 3 cấp, UB Tư pháp Quốc hội cũng đã thanh tra trước lúc tòa phúc thẩm phán quyết về Hải rồi. Như thế có mà oan thị mầu!Thắng ve vãn kêu nghèo, kể khổ cho mụ Loan cũng khác gì Hạnh và đám kền kền bâu xác thối Lê Đình Kình để kiếm ăn. Thủ đoạn của chúng là nói những từ mĩ miều nhất về sự đau khổ người đời để gán ghép làm màu cho mụ Loan hòng thu hút những người nhẹ dạ cả tin để quyên góp tiền phục vụ cho hoạt động chống phá chế độ và tiêu xài cá nhân. Đến khi ôm được một cục thì xác Hải hay xác Kình nằm đấy cũng chỉ vài ba cây hương cúng gió chứ chúng thương hại mụ Loan cái gì. Phản động cũng là cái nghề mà, nghề phản bội, bất lương, nghề bới xác, bịa đặt, vu cáo kiếm ăn. Lương tâm cái con khỉ!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Nghĩ đến chuyện đám này tôi lại nghĩ cách đây hơn chục năm, tướng ngụy Nguyễn Cao Kỳ nói với truyền thông Việt Nam về đám ba que bất lương ở hải quyên góp tiền chống đất nước sao mà đúng với đám rận mu trong nước bây giờ thế chứ:
"Đã 30 năm nay rồi mà người Việt hải ngoại vẫn chưa có tổ chức thống nhất nào, mặc dù hàng ngày, hàng ngày trong suốt hơn 30 năm liền rồi, bất cứ ở địa phương nào, bất cứ một ông chính trị gia nào, bất cứ một tờ báo, một ông bình bút nào cũng ra rả, ra rả: "Chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền. Bây giờ chúng ta chỉ cần đoàn kết là chúng ta có thể có sức mạnh để mà hỗ trợ cho sự thay đội trong nội địa (thay đổi chế độ trong nước)". Nhưng mà từ 30 năm chưa bao giờ ở hải ngoại làm được việc đó, và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được cả. Bởi vì với kinh nghiệm hơn 30 năm cho thấy: nếu mà tất cả tiền tụ lại cho một anh thì anh ấy ôm tiền đi... TRỐN LUÔN"...
Đấy, cứ xem dọng điệu vẽ vãn cái xác tử tù Hồ Duy Hải bằng những lời mỹ miều vẽ ra viễn cảnh nghèo khổ của mụ Loan kia có đúng để hòng kiếm chác như lời Nguyễn Cao Kỳ nói không???
Lẽ ra mụ Loan phải biết điều đó chứ cứ để đám rận mu lông này xâu mũi dắt đi như dắt trâu thế nhỉ??? Hay chị Mầu Thị Loan này cũng lợi dụng xác con để phỡn???
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét