Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Thành viên tổ chức "khủng bố Việt Tân" làm gì để được người Việt Nam đồng thuận

Có lẽ rằng mưu đồ chính trị của tổ chức khủng bố VT vẫn là lật đổ chế độ hiện tại ở Việt Nam, xây dựng một chính quyền bù nhìn thân Mỹ và Phương Tây. Vì vậy, VT đã ra sức vu cáo, xuyên tạc, tuyên truyền các luận điệu vu cáo Việt Nam, đặc biệt chúng lợi dụng những vụ việc, tình hình phức tạp tại Việt Nam để tuyên truyền chống Nhà nước.
Việt Tân đang làm gì để đáp ứng mưu đồ ?
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
1. Tuyên truyền phá hoại được xác định như "Viên đạn lót đường" để đả phá chế độ, kích động tư tưởng hận thù, làm cho người dân Việt Nam có cách nhìn lệch lạc, tiêu cực về tình hình chính trị Việt Nam. VT ra sức tuyên truyền tạo thành một màu xám chính ở Việt Nam trước đại hội 13 hòng đạt mưu đồ chính trị.
2. Hướng dẫn các thành viên tiến hành xâm nhập về nước tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện cho các thành viên nội địa để chống đối ...
3. Sử dụng các vụ việc nóng, đặc biệt liên quan đến vụ việc Đồng Tâm để vu cáo, xuyên tạc, chống chính quyền.
Nếu muốn người Việt Nam đồng thuận, Việt Tân cần làm gì ?
1. Xóa bỏ tổ chức, không tiến hành các hoạt động tuyên truyền kích động chống phá Nhà nước. Thay đổi cách nhìn về dân tộc, đất nước Việt Nam.
2. Cải tà quy chính, quay lại với chính nghĩa vì mục đích phục vụ tổ quốc, phục vụ nhân dân điều này e rằng rất khó nhưng nếu muốn có thể làm được.
3. Ủng hộ dân tộc, xác định lợi ích quốc gia lên hàng đầu. Không đi theo quỹ đạo của bất kỳ quốc gia nào....
Và còn rất nhiều vấn đề, nếu như Việt Tân làm được có lẽ cũng nhận được khá nhiều sự đồng thuận, thay vì xuyên tạc, phá hoại như hiện nay.
Niềm tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét