Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

CÓ HAY KHÔNG NHỮNG CON NHỘNG TỰ LỘT TRUỒNG ! LIÊM SỈ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU

Mới đây, trên FB, Youtube xuất hiện clip 02 người trần truồng kêu gào trên đường phố Hà Nội khi đoàn xe chở Đại biểu Quốc hội sắp đi qua. Theo nội dung clip thì đây là những người "dân oan", "đòi lại đất" !🤣
Nội dung đúng hay sai chưa nói đến. Nhưng trong xã hội ngày nay lại có những con người "can đảm" khỏa thân giữa đám đông, lăn lộn kêu gào thì cũng lạ. Thật tình, tôi đã xem đi, xem lại clip vì không tin ở nước ta lại có những con người sẵn sàng vứt bỏ hết sĩ diện, liêm sỉ vì quyền lợi bản thân. Và tôi ngộ ra một điều: Những người này trông giống đang đóng phim con heo hơn !
Khi đoàn xe chở Đại biểu Quốc hội chưa đi qua, hai người này liên tục đi lại, hô hào xung quanh có hàng loạt người cầm camera, điện thoại ghi hình. Lề đường có vài người cầm băng rôn, phía sau có 1 người đàn ông áo xanh đen, đội mũ lưỡi trai đứng chỉ đạo. Một người phụ nữ đứng quay phim "nhắc bài": xe đến kìa, xe đến kìa... hai người này chỉ lao ra đường cho có lệ, cố gắng không rời xa khung hình camera. Khi xảy ra, vụ việc được livestream trực tiếp trên 1 trang chuyên "phá BOT" và ngay sau đó được Vote TV (1 kênh chống phá) đăng tải.
Qua clip này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là một vụ việc được dàn dựng bởi những "đạo diễn" không chuyên và "diễn viên" nghiệp dư. Bàn tay nhớp nhúa của chúng định vấy bẩn lên lá cờ Tổ Quốc. Cũng như mọi lần, chúng lại thất bại thảm hại ! Phải nói rằng, pháp luật của ta quá nhân đạo, lực lượng an ninh làm nhiệm vụ chỉ dùng tay ngăn cản không cho dân lao vào xe, thậm chí khi dùng mền trùm "diễn viên" lại, một đối tượng quay phim còn giựt mền ra. So sánh với cảnh sát Mỹ trấn áp biểu tình thực là một trời một vực.
Cuối cùng, điều đọng lại ở đây là không hiểu hai kẻ trần truồng kia, dù đã lên chức ông, chức bà mà làm những trò vô sỉ ngay trước mặt đứa cháu nhỏ. Chắc chắn, hình ảnh của ông, bà nó trần truồng, kêu gào, lăn lộn trên đường phố sẽ hằn sâu trong ký ức của nó.
Vì vài đồng bạc lẻ mà vứt hết liêm sỉ, liệu có đáng hay không ?
NSRD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét