Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

CHẲNG NHẼ HIẾU NGHĨ 65 TRIỆU NGƯỜI DÙNG FC VIỆT NAM LÀ BÒ???



Có lẽ, Bùi Thanh Hiếu (Hiếu gió) nằm mơ cũng không nghĩ độ nhanh nhạy của các thám tử mạng ở Việt Nam, nhất là trong việc tìm link phim cũng như lần nguồn của một bức ảnh, dù đã bị cố tình làm mờ bởi tác giả. Trước đó, anh ta đăng câu chuyện do mình vẽ vời ra, bôi nhọ uy tín của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam “có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác”, kèm theo một hình ảnh mờ mờ, không rõ mặt nhân vật ở trong tại một khách sạn làm bằng chứng. Đây là thủ đoạn không mới, vốn được Hiếu sử dụng khá thành công trước đây, trước mỗi sự kiện lớn của đất nước.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản
Nhưng Hiếu không ngờ, chỉ chưa đầy 1 tiếng (cụ thể là 35 phút 22 giây), những cư dân mạng, với niềm đam mê các oppa Hàn Quốc đã nhanh chóng nhận ra, đây chẳng phải bức ảnh chụp trộm nào hết, mà là một cảnh trong bộ phim Hàn Quốc có tên Em là định mệnh đời anh, kèm theo link HD full không che tập phim có cảnh trên.
Đúng là người tính không bằng trời tính. Có lẽ, 5,6 năm tị nạn ở nước ngoài, khiến Hiếu không thể hình dung ở Việt Nam mạng Internet phát triển như thế nào. Cứ nghĩ, 65 triệu người dùng fb ở VN là đàn bò cho anh ta thích dắt thế nào thì dắt ư?
Lần sau, Hiếu nên rút kinh nghiệm, đừng đưa hình ảnh có liên quan đến các oppa xứ Hàn nhé, cứ tìm nước Châu Phi nào cho dễ che giấu! RIP em!
(Lê Dung Anh)
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét