Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

RFA LẠI "NHÌN GÀ HÓA QUỐC

Nhân ngày báo chí Việt Nam, RFA lại đăng bài vu cáo Việt Nam đàn áp tự do báo chí qua việc bắt giam một loạt nhân vật của “Hội nhà báo độc lập” như Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Lê Hữu Minh Tuấn, Phạm Thành...
Xuống cấp nghề nghiệp thì sa thải, vi phạm pháp luật thì bị bắt và xét xử, ai cũng thế, đâu cũng thế và nước nào cũng thế, anh Mẽo cũng thế chứ RFA! Cũng như Mỹ, vừa mới sa thải 1 loạt phóng viên vì vi phạm tiêu chuẩn nghề báo các anh đó thôi. Cụ thể là Bay Fang, tổng giám đốc Đài Á châu tự do RFA vừa bị các anh sa thải.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Nước các anh có pháp luật, có quy định về tiêu chuẩn báo chí còn Việt Nam tôi thì không hả? Nực cười cho cái thói "ếch ngồi đáy giếng" các anh quá! Hay dân chúng tôi hay ví các anh là "chó sủa trăng" đấy! Xin thưa! Mấy tay hổ lốn các anh đang nói đến đều bị bắt vì vi phạm pháp luật chứ có phải do hoạt động báo chí đâu, có thẻ nhà báo đâu mà gọi là phóng viên báo chí! Chúng tự xưng nhà báo, tự lập Hội nhà báo tự do vi phạm pháp luật Việt Nam lại còn chống phá Nhà nước điên cuồng không bắt thì loạn xã hội à!
Đúng là, giờ này còn mở miệng ra nói "tự do báo chí, dân chủ nhân quyền" với Việt Nam, dân thế giới ỉ trên mặt các anh chớ lịa! Quyền các anh là quyền được chết! Ở Mỹ, nào là chết vì dịch Covid19, nào là phân biệt chủng tộc, màu da, nào là vô nhân tính kẹp cổ người dân đến chết trong đau đớn thì không lo mà lên án cho chính phủ Mỹ chấn chỉnh nội bộ, cứ chĩa cái mõm khỉ sang Việt Nam làm gì nhỉ? Cà khịa á?
Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét