Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

NÀY TRẦN ĐĂNG KHOA, ĐỐN CỦI 3 NĂM THIÊU CÓ VÀI PHÚT THÔI!

Là một cán bộ, đảng viên, đến nỗi những thông tin chính thống anh không tin mà anh tin hai thằng báo rận Trương Châu Hữu Danh và Lê Thế Thắng hả anh Khoa thơ???
Hèn chi anh cứ xoáy mãi "cái dấu vân tay" trong vụ án Hồ Duy Hải để anh "mã khóa" kết luận Hồ Duy Hải ngoại phạm, trong khi Tòa xử Hải có tội, trong nhiều bút lục Hải tự nhận tội, Hải tự viết đơn xin Chủ tịch nước giảm án. Hải thì không kêu oan mà anh theo đám ăn tàn phá hoại nói Hải ngoại phạm thì nực cười cho anh. Tư duy anh "pháp lôm côm" thật!
Thế này thì tôi lại phải lục lại cho anh 19 điều đảng viên không được làm trong Quy định của Bộ Chính trị thế này:
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Thứ nhất là điều 2: "Cung cấp, để lộ, làm mất hoặc viết bài, đăng những thông tin, tài liệu bí mật của Đảng và Nhà nước hoặc những việc chưa được phép công bố; tàng trữ, tuyên truyền, tán phát hoặc xúi giục người khác tuyên truyền, tán phát thông tin, tài liệu dưới mọi hình thức để truyền bá những quan điểm trái với đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước"
Thứ hai là điều 3: "Viết bài, cho đăng tải tin, bài sai sự thật, vu cáo, bịa đặt hoặc quy kết về tội danh, mức án trước khi xét xử, không đăng tải ý kiến phản hồi, cải chính theo quy định. Sáng tác, sản xuất, tàng trữ, tán phát các tác phẩm, công trình văn học, nghệ thuật không lành mạnh, mang tính kích động gây ảnh hưởng xấu trong xã hội; tán phát bài viết, hồi ký không đúng sự thật"
Không biết trong 2 điều này anh Khoa thơ có dích điều nào không? Bài học anh Lê Mã Lương còn đó. Chắc rằng, trước sau gì cũng đến tai cụ Tổng cho mà xem!
Các cụ nói không sai đâu "Đốn củi ba năm thiêu một giờ", thậm chí mấy phút thôi anh Trần Đăng Khoa ới!
Chúc anh sức khỏe!🤣
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét