Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

NGUYỄN VĂN PHƯỚC LẠI XUYÊN TẠC VỤ ÁN HỒ DUY HẢI

Sau vụ 3 chiến sỹ Công an hi sinh tại Đồng Tâm do nhóm thảo khấu Đồng Thuận gây ra hôm 09/1/2020, Nguyễn Văn Phước đã có bài viết "ai là người chịu trách nhiệm cái chết 11 công dân Việt Nam" đăng trên trang facebook cá nhân quy chụp Công an Thành phố Hà Nội đàn áp dân Đồng Tâm nhưng sau đó 2 ngày Phước phải xóa ngay vì bài viết của Phước có biểu hiện vi phạm pháp luật. Cũng may cho Phước vụ đó. Tuy nhiên, mấy ngày nay khi Tòa án nhân dân tối cao đã giải trình đầy đủ vụ án Hồ Duy Hải cho nhân dân cả nước thấy rõ chính Hải là kẻ giết hại hai nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi chứ không ai khác thì Phước lại lộng ngôn viết trên trang facebook cá nhân của mình rằng "Sau tất cả những sai sót rành rành trong quá trình điều tra, nhiều bằng chứng bút lục lời khai đã bị rút ra giấu đi có chủ đích mà bất kỳ em học sinh nào nghe qua cũng biết là sai..." đã thế cũng là anh Trần Đăng Khoa lại chia sẻ bài viết của Phước nữa mới hay.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
Anh Khoa thì tôi cũng nói nhiều rồi, Phước cũng vậy, cái vụ thông đồng với anh Lê Mã Lương viết cuốn "Gạc ma - vòng tròn bất tử" xuyên tạc chủ trương của Đảng tôi cũng viết nhiều về Phước nhưng nói tóm lại với Phước chẳng cần nói nhiều. Lướt trên facebook Phước thì cả trời phản động chống phá chế độ ra mặt. Có thể kết luận về Phước thế này:
- Thường xuyên viết bài xuyên tạc, kích động nhân tâm quần chúng nhân dân.
- Tháng 6/2018, Phước cùng nhóm Phan Trí Đỉnh, Võ Văn Tạo tổ chức kích động người dân biểu tình gây bạo loạn ở khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương cùng thời điểm các thế lực phản động tổ chức biểu tình tại Bình Thuận.

- Gần đây, Phước thường xuyên cổ súy cho đám phản loạn ở Hồng Kông, kích động người Việt Nam hành động. Đích thân Phước sang tận Hồng Kông để thực hiện hành vi này.
Phước còn dính líu đến đầu tư cho các hoạt động của Pháp luân công ở khu vực miền Trung và miền Nam (nguồn: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2660900940690007&id=100003103817076).
Nay lại lợi dụng vụ án Hồ Duy Hải để bôi nhọ nền tư pháp Việt Nam là điều không thể chấp nhận được. Con đỉa 2 vòi Nguyễn Văn Phước cần phải ngăn chặn kịp thời không sẽ rất nguy hiểm cho xã hội!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét